Rumor SM part 7


- Vị trí của EXO ở SM không phải quá cao nhưng cũng không phải quá thấp. Có tiếng nói nhất chắc chỉ có Suho
- Lay bây giờ phải nói là không biết như nào. Các bạn cũng biết SM có liên quan đến chính trị, mà vụ hình lưỡi bò thì in sâu trong đầu người Hàn rồi. Cùng hay không thì cũng nghe chủi nên SM vẫn để anh ý hoạt động tại Trung với cả ở Trung lưu lượng của Lay rất cao.
- Nếu lần này Lay cb với EXO thì f(x) cũng sẽ trở lại đường đua.
- Số lượng album EXO tiêu thụ được hay tiền cc không đủ để khiến họ lên hàng anh (chỗ này mình cũng không hiểu lắm) ở SM vì đơn giản số tiền đó đối với SM không đủ chi. DB vs SJ mới là 2 nhóm kiếm nhiều nhất cho SM (DB là nhóm kiếm tiền về cho SM , SJ là nhóm bù lỗ cho) 2 nhóm này như mặt nổi và mặt chìm vậy. Không tin thì hãy nhìn lại 2 năm mà 2 nhóm trên ngưng hoạt động. 
- TY không có tiếng nói ở SM như mọi người nghĩ. Cô này vị trầm cảm, dù sao cô ấy cũng là con gái đừng quá khắt khe với cô ấy.
- Yoona nhân cách vàng, đang hẹn hò.
- Dong Hae với EunHyuk thật không thể hiểu được, lúc làm người ta tưởng thật, lúc lại như không có gì. Theo mấy bà bên Trung thì "Hư hư thật thật trong thật có hư trong hư có thật không biết đâu là thật đâu là hư"
- SNSD sắp có người thông báo kết hôn và hẹn hò. Mong fan sẽ ủng hộ.
- SJ là một dấu hỏi lớn ở SM. Không ai tin được họ sẽ như ngày hôm nay, từng có rumor bảo lần cb này không thành công sẽ giải tán là thật. Không giải tán thì cũng solo nhiều hơn, không hoạt động chung nữa. 
- Có thể bạn không tin nhưng mỗi lần có scandal chính trị sắp bị đào ra thì scandal của idol luôn được lấy ra thay thế. Con tốt thí mạng của SM luôn là SJ cũng như idol của họ, nhưng chịu thiệt luôn là SJ.


- DB hiện tại cảm thấy như vậy là ổn, cũng rất muốn tái hợp nhưng không có gì chắc chắn cả. Vẫn còn liên lạc với nhau.
- Yeri được cưng chiều nên dễ có tính tiểu thư nhưng không phải loại không coi ai ra gì. Quan hệ trong giới rất rộng, được lòng tiền bối.
- Wendy không được SM để tâm.
- Idol SM né thính rất giỏi điển hình là Dong Hae, Irene
- EXO cũng sắp đến thời gian nhập ngũ, SM đang lên kế hoạch push NCT nhóm nữ mới. Thời gian nhóm nữ mới chưa biết cuối năm hay xang năm sau vì hiện tại RV đang dần khẳng định được vị trí. Nhưng công tác chuẩn bị đều xong rồi vì dù sao đây cũng là gg chủ lực của SM sau S8.
- Lami cũng sẽ được xây dựng hình ảnh công chúa như Suli.
- Nhóm nữ nghe đồn có rapper xịn.
- Cùng chờ NCT bùng nổ đi"


Xem thêm: Rumor SM part 2
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »