Có vẻ việc Byun Baekhyun bước sang tuổi 27 chỉ là tin đồn thôi








Nguồn: Pann
Phản hồi:
 Tui thực sự không tin được chuyện này.
- Đó chỉ là tin đồn thôi, em bé sẽ tròn 27 tháng tuổi nhé.
- Nhìn vào tuổi của nghệ sĩ mới thấy thời gian trôi nhanh thực sự ấy.
- Thật á? Cỡ ngỡ ảnh mới 22 ngày hôm qua thôi ấy.
- Tin đồn thôi. Bé Byun 27 tháng tuổi nhé.
- Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng
- Không… không phải vậy đâu
- Với em, Baekhyun như chỉ mới 22 thôi.
- Cứ tưởng chỉ có mình tui là già đi thôi chứ? Này là nói dối đúng không? Làm ơn hãy nói với tui là cún Byun nhà mình mới 22 thôi đi
- Chả thay đổi tý nào ấy 😭 cục cưng nhà mình
- Không… mị không tin.
- Ahha cậu ấy đáng iu quá
- Ciu quá nạ
- Ảnh không giống học sinh cấp 3 đâu, giống trẻ con luôn rồi
- Nam sinh cấp 2 mặt không cảm xúc
- Mị là đứa duy nhất già đi
- Byun Baekhyun đáng yêu quớ đi
- Cưng quá mà
Cre: knetzonbaekhyun

Xem thêm: Rumor EXO part 2
Vtrans by TCV

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »