Rumor Red Velvet part 3


- Khi Wendy bắt đầu được nhận vào thực tập, tất cả mọi người trong công ty đều nghĩ rằng Seulgi sẽ ghét cô nàng vì ganh tỵ. Nhưng hoàn toàn ngược lại, Seulgi chính là người tận tình giúp đỡ cho Wendy mỗi khi cô nàng cảm thấy khó khăn và chán nản. Đã có lần Wendy tự hỏi liệu đây có phải con đường dành cho mình hay không và muốn từ bỏ nhưng Seulgi đã động viên cô ấy rất nhiều.
- Seulgi từ chối debut trước vì muốn chờ Irene là thật. Hai người họ cùng có thời gian thực tập rất lâu. Họ đã động viên nhau rất nhiều rằng chỉ cần cố gắng thì sẽ sớm được ra mắt. Chính vì vậy nên khi Seulgi nhận được tin mình sắp được ra mắt thì hỏi về Irene. SM bảo họ sẽ không ra mắt cùng nhau. Seulgi từ chối và xin SM cho được ra mắt cùng Irene.
- Thân nhau nhất là Irene, Seulgi và Yeri
- Wendy và Seulgi rất tốt bụng. Họ hoàn toàn nghiêm túc khi làm việc với nhau. Tình bạn giữa hai người này cũng rất khắn khít.
- Lí do dạo gần đây hay có tin về Wenrene là vì SM đang có một cuộc khảo nghiệm sub-unit. Họ phân vân giữa Seulrene và Wenrene. Phản ứng nhận được từ Greedy khá tốt nên họ đang nghiêng về Seulrene nhiều hơn.
- Seulgi có thể là thành viên đầu tiên của RV được phát hành album solo vì độ nổi tiếng của cô này ở nước ngoài là không thể đùa được. Cô ấy đang càng này càng khẳng định chỗ đứng của mình hơn nữa. Cùng với việc cô nàng khá ngoan ngoãn và nghe lời nên SM rất hài lòng về con át chủ bài này.
- Joy hiện tại chỉ muốn tập trung vào nhóm, không muốn tham gia vào phim ảnh nữa.
- Khi được hỏi ai là người thay đổi nhiều nhất kể từ khi ra mắt thì câu trả lời chính là Yeri. Cô ấy không còn là một tiểu thư kiêu kỳ như những ngày đầu nữa mà đang dần thể hiện bản thân tốt hơn và trưởng thành hơn rất nhiều.
- Irene hiện đang hẹn hò một giám đốc. Tình cảm chân thành của anh ta làm cho cô ấy cảm động. Họ đang có một mối quan hệ nghiêm túc. Anh ấy là người có khả năng bảo vệ cô ấy khỏi áp lực từ SM.
- Wendy cũng đang hẹn hò. Cô nàng đang khá vui vẻ với mối quan hệ hiện tại.
- Seulgi và Jimin chưa từng có gì với nhau ngoài bạn bè đơn thuần. Thường bị bắt gặp ra ngoài một mình hoặc với Irene. Hai người thực sự rất thương nhau vì những gì họ cùng nhau trải qua. Seulgi có lẽ thương Irene hơn một người chị/bạn nhưng cô nàng biết Irene là gái thẳng nên muốn quên đi tình cảm của mình. Irene biết điều đó. Cô thương Seulgi nhưng không theo cách đó.
- RV teamwork rất tốt. Không có mâu thuẫn nào lớn ngoài những cãi vã nhỏ nhặt. Họ thương nhau như chị em một nhà vậy. Luôn bảo vệ và chăm sóc lẫn nhau."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Xem thêm: Part 2
 Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »