Lý do các ca sĩ nhạc pop thân thiện với BTS

Nguồn: pann

Tui đang không hiểu tại sao bỗng nhiên họ đó thân thiện rồi ngỏ ý muốn hợp tác với BTS thế. Maroon 5, The Chainsmokers, Troye Sivan, Charlie Puth, Shawn Mendes, Desiigner, Steve Aoki, Khalid, Camila Cabello, Zedd, ....
Lý do là gì vậy? Tui không phải anti đâu, cũng quan tâm BTS lắm.. Tui biết là nhóm rất nổi tiếng nhưng tò mò muốn biết sao các ca sĩ kia lại thân thiện đến thế...
Tui cũng không biết BTS nổi là do đâu .. Từ lúc tham gia Billboard Awards đó hả..? Xin bình luận nếu cậu biết câu trả lời..
Đây là ảnh bias của tui đây..
Phản hồi bài viết: [+134][-9]
=====
1. [+131][-1] Cậu biết fan BTS tâm huyết thế nào rồi đấy.. Nếu những ca sĩ đó hợp tác với BTS thì fandom sẽ tự động giúp đưa bài hát leo bảng xếp hạng thôi.. Bản thân họ cũng được biết đến trong fandom nữa..
2. [+122][-2] Tớ cũng không biết nữa.. là fan thật đấy nhưng không biết gì luôn ㅋㅋㅋ Nhưng tớ đoán là các ca sĩ đó đang dần công nhận sản phẩm âm nhạc cũng như phong cách biểu diễn của BTS.. Hôm nay Charlie Puth và Shawn Mendes có nhắc tới và còn bảo rằng rất thích BTS nữa.
3. [+94][-3] Chắc là do các thành viên BTS không phải kiểu đẹp trai hay xinh xắn mà kiểu .. tươi mới ý..?
4. [+40][-1] Để mị giải thích lộ trình cho này..
BTS? Ủa là ai? Đây không biết -> Ui vl.. có vẻ cũng nổi tiếng đây! Sao nghe tưởng nhóm Kpop bình thường thôi mà? -> Đi đâu cũng thấy fan BTS.. lại còn tận tâm, lịch sự thân thiện nữa! -> Không thể nào ngó lơ BTS được nữa.. phải đi xem MV thôi.. Đù mé vl view.. -> Uầy.. ngầu vl .. cả visual, cách biểu diễn, đời tui chưa bao giờ thấy cái gì như thế này hết.. Bảo sao nổi tiếng .. -> *tiếp tục xem MV và bài hát* -> Thành Army cmnr..
5. [+33][-0] BTS cũng tò mò không hiểu sao nghệ sĩ Tây lại thích mình thế cơ..ㅋㅋㅋ
6. [+31][-0] Vì ấn tượng với những màn rap, vũ đạo và âm nhạc của BTS đó cậu ơi..
-----
Xem thêm: Rumor BTS part 1
Credit: pannative
Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »