Rumor nhà YG part 3


1. YG Family Concert với chủ đề ""YG New Generation"" sẽ bắt đầu sớm nhất phải vào giữa năm sau. YG đang tính sẽ là Asian tour hay chỉ là tour Nhật, điều này còn dựa vào lượng fans quốc tế của BLACKPINK, WINNER và iKON.
2. BLACKPINK sẽ comeback vào thời gian từ tháng 6 - tháng 8. Còn chính xác thì còn phải xem tình hình lúc đó có nhóm nào mạnh comeback hay không. YHS có vẻ là một người rất tự tin vào gà nhà mình, thích cho gà comeback giữa tâm bão cạnh tranh với các nhóm mạnh khác và thích nhìn gà mình chiến thắng.
3. iKON thật sự rất ngoan, gần như chỉ có từ nhà đến phòng tập rồi phòng thu. Vốn dĩ ban đầu YG chỉ muốn tập trung cho DoubleB, nhưng vì nể B.I nên cho debut thành nhóm mới. B.I thật sự rất có tiếng nói trong YG, đặc biệt là trong dàn produce. Có thể nói là có tiếng nói nhất trong dàn idol gen 3.
4. WINNER từng có xích mích nội bộ, chung quy vì gu âm nhạc quá mức khác nhau, nên lúc sáng tác dễ xảy ra cãi vã. Nhưng sau khi Nam Taehyun rời đi thì bây giờ rất gắn kết, độ ăn ý cao lên rất nhiều. Đây là nhóm có mối quan hệ ngoại giao rộng nhất trong YG, quen biết khá nhiều đa số là PD các đài. Trong khoảng thời gian 2015 bị YG bỏ rơi, nhóm đã tính toán khá kĩ đường lùi để không dựa dẫm quá nhiều vào YG. Hiện giờ teamW là chỗ dựa lớn của nhóm, hoạt động khác hẳn cách pr của YG.
5. Nếu B.I rất có tiếng nói trong YG, thì ngược lại Kang Seungyoon không có tiếng nói trong công ty, đặc biệt đối với dàn produce. Kang Seungyoon có tiếng nói trong nhóm, nhưng người có tiếng nói đối với dàn produce YG là Song Mino.
6. Jisoo, Jinwoo, Yunhyeong, Chanwoo sẽ đi đóng phim
7. Nhóm nữ mới của YG sẽ có sự xáo trộn với nhóm nữ của Teddy
8. Nhóm nam mới đầu năm sau có thể sẽ debut
9. Lee Hi đang mất niềm tin vào YG. YG ban đầu định lập lại unit HISUHYUN, nhưng sau đó lại dừng lại. Vị thế của Lee Hi ở Hàn đang bị lung lay nghiêm trọng, trong khi khả năng của cô ấy nhiều hơn thế.
10. Dara hiện giờ chỉ thả đi show, YG không biết phải làm gì với cô ấy. Đuổi không nỡ, giữ không biết làm gì.
11. CL đang nỗ lực để đưa 2NE1 quay về.


12. BIGBANG sẽ tái hợp, sau khi Seungri kết thúc việc nhập ngũ của mình. Khả năng sẽ quay lại vào 2021
13. Scandal của TOP được sự hỗ trợ rất nhiều từ chị gái của mình và chị gái của Daesung.
14. Có 1 cặp namxnam, hai người họ liên tục bảo không phải yêu, nhưng sự kì lạ và có vấn đề của 2 người này staff đều biết. Nói ra sẽ bất ngờ đấy, vì hint giữa 2 người ít mm hơn hẳn các cp khác trong nhóm, hint chỉ mạnh lên khoảng từ nửa năm ngoái trở lại đây
15. W và iK đều có 1 người đang hẹn hò.
16. Giống như cách YG từng dùng scandal hẹn hò của GD để đánh lạc hướng dư luận trong các scandal khác, có 2 nhóm trong YG đang gánh ""nhiệm vụ"" tẩy trắng này. Đây là 2 nhóm có độ phổ biến lớn trong nước, chiếm được cảm tình của công chúng. Dân Hàn vốn dĩ không thích YG, coi đây là ""ổ nghiện ngập"", nhưng đối với 2 nhóm này lại có thái độ hoàn toàn khác."
-

Xem thêm: Rumor YG part 1
Hình ảnh chọn lọc ngẫu nhiên.
Cre: fb.com/cfsandrumor

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »