Nhóm nữ tân binh của Cube


Nguồn: Pann
Nhóm nữ mới debut của Cube, (G)I-DLE!!
Họ ra mắt công chúng vào ngày 2/5/2018 với LATATA. Tên nhóm được viết là (G)I -DLE và đọc là (yeoja)idol!!
Cho Miyeon
97line/Main vocal/Korea
Minnie
97line/Main vocal/Thai
Soyeon
98line/Main rapper, leader/Korea
Soojin
98liner/Main dancer, subvocal/Korean
YuQi
99line/Lead dancer, vocal/Chinese
Shuhua
00line/Visual, maknae, subvocal/Taiwanese

Bài hát chủ đề của họ là LATATA được sản xuất, viết nhạc và viết lời bởi chính Jeon Soyeon. Xin hãy nghe bài hát thật nhiều nha!!
Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đọc bài viết!!
---
Phản hồi bài viết:
[+320][-62]
==
1. [+97, -6] Nhóm rất có tiềm năng và đang làm vô cùng tốt, tui chỉ toàn khen nhóm thôi đó ㅋㅋㅋ Thử nghe bài hát chủ đề của mấy gái đi, thực sự là hay cực kì ấy. Jeon Soyeon đã làm tất cả các công đoạn từ việc sản xuất, sáng tác và viết lời luôn. Tui không phải fan nhóm, tui là ARMY và tui có thể chứng minh chuyện đó. Màn debut này khiến tui có cái nhìn khác về Jeon Soyeon đó. Cả nhóm ai cũng có màu giọng tuyệt vời hết...
2. [+96, -33] Có cảm giác nhóm sẽ làm ăn ngon nghẻ hơn CLC...
6
3. [+71, -8] Mình support Jeon Soyeon từ hồi Produce 101... Thực sự hi vọng ẻm và nhóm mới sẽ debut thành công..ㅠㅠ
4. [+45, -0] Nếu Pentagon có Hui thì (G)I-DLE có Jeon Soyeon.. Có vẻ như Cube đầu tư rất nhiều cho nhóm mới này nhỉ ㅋㅋㅋChất lượng MV thật không đùa được.. Cube có mắt nhìn người vl mới toàn vớ được những tts tài năng. Cả nhóm ai cũng giỏi cả và có sức hút riêng, vẻ đẹp riêng. Cube chọn chuẩn bài debut rồi đó. Nhóm cũng nhận được nhiều sự quảng bá từ Dingo nữa..
5. [+23, -0] Có chuyện gì với Cube thế này.. Làm tốt lắm, concept này hàng hiếm trong số các girlgroup gen3 đó. Có lẽ đó là lí do mà họ được chú ý. Chọn đúng concept rồi đấy

Cre: panatic

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »