Kpop music videos passes 100 milions views fastest

1. BTS - DNA 24 ngày

Lần comeback vô cùng thành công của BTS. Trong 24h đầu tiên, MV đã thu về hơn 20 triệu lượt view trên youtube tương đương với 1 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Justine Bieber hay Katy Perry. BTS đang chứng tỏ mình là 1 trong những nhóm nhạc hàng đầu xứ sở Kim chi với vô số thành tích nổi bật khiến các nhóm nhạc tiền bối phải ghen tị.

2. BLACKPINK - AS IF IT'S YOUR LAST 46 ngày

Tân binh khủng long của nhà YG với lần trở lại gần nhất đã cho ra mắt siêu phẩm AS IF IT'S YOUR LAST với giai điệu bắt tai và sôi động, bài hát nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí cao trên các bảng xếp hạng trực tuyến lớn ở Hàn quốc như Melon hay Gaon... MV của bài hát đậm chất sôi động trẻ trung đậm chất mùa hè của các cô gái nhà YG. Với lượng fan quốc tế đông đảo bài hát đã phá vỡ kỉ lục về lượt xem trong 24h của 1 MV Kpop của chính BTS Not today trước khi bị BTS soán ngôi bởi DNA

3. TWICE - TT 71 ngày

Giai điệu sôi động bắt tai, vũ điệu đẹp mắt, dễ nhớ, dễ thực hiện, TT thực sự đã gây ra 1 cơn sốt trong Kpop. Từ truyền hình thực tế đến bản tin thời sự chính trị điệu nhảy TT cũng được nhắc đến. Nói không ngoa khi TT ( cùng với Cheer up ) đã góp công lớn đưa Twice trở thành nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay. Cùng xem tại sao TT lại tạo nên cơn sốt như vậy nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »