Can BTS beat EXO in MAMA 2017?

Năm 2017 chứng kiến màn comeback của hàng loạt những tên tuổi lớn dẫn đầu Kpop trong nhiều năm qua như SNSD, EXO, G-Dragon... và những cái tên mới nổi đang làm mưa làm gió tại xứ sở Kim chi là TWICE, BTS, BLACKPINK. Nhưng có lẽ năm 2017 là năm của BTS - nhóm nhạc vừa lập kỉ lục về MV KPOP đạt 100 triệu view nhanh nhất chỉ vỏn vẹn trong 24 ngày. Cùng điểm lại những dấu ấn của BTS mà là cơ sở để họ đánh bại EXO tại MAMA 2017 nhé.

  • 21-5 BTS đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn trên thế giới như Justin Bieber, Selena Gomez để dành danh hiệu Top social artist awards tại BBMA. Đây là lần nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử Kpop làm được điều này, chứng tỏ sức hút của đại diện Kpop đã vượt qua khỏi tầm châu lục trở thành nhóm nhạc toàn cầu.


  • 18-9 BTS comebacks với MV DNA, MV nhanh chóng lọt vào top trending của rất nhiều quốc gia trong đó có Mỹ và sau 24h MV DNA đã phá kỉ lục của AS IF IT'S YOUR LAST của BLACKPINK để trở thành MV Kpop có lượt view cao nhất với hơn 20 triệu view và hơn 1 triệu lượt thích vượt xa những gì mà MV Kokopop của EXO làm được.
  • BTS hiện đang sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất Kpop hiện nay và số lượng fan của họ gia tăng mỗi ngày. Họ góp phần đưa tên tuổi BTS vươn tầm thế giới, lượng tweet liên quan tới BTS luôn đứng top trending trên twitter

  • Liệu sẽ có 1 cuộc lật đổ tại MAMA 2017 hay không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi vào tháng 11 nhé và đừng quên là đằng sau EXO là một SM hùng mạnh...

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »