Tổng hợp quảng cáo hiện tại của Jennie

 Tổng hợp quảng cáo hiện tại của Jennie



Phản hồi bài viết: [+184, -54]

1. [+45, -6] Danh sách liên tục được thêm vào. Thế mà hồi trước trên mấy trang cộng đồng cứ bảo Jennie bị cắt hợp đồng quảng cáo hết rồi, lại còn có bài báo viết về chuyện đó nữa chứ. Giờ nghĩ lại thấy xàm ghê. Jennie quả nhiên là Jennie.

2. [+43, -5] Jennie là hạng #1 trong số những nghệ sĩ âm nhạc có ảnh hưởng đến giới thời trang toàn cầu trong năm 2023.. (Tạo ra khoảng 412,6 tỷ giá trị truyền thông trong một năm) Có lý do thì nhiều thương hiệu lớn mới thích Jennie đến vậy. Vì làm gì cũng rất hot và giá trị tạo ra là rất lớn.

3. [+40, -6] Lại nhớ đến lũ hater đi lan truyền tin đồn Jennie bị giới quảng cáo đá ra chuồng gà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cả 11 quảng cáo đều là những cái tên uy tín. Nói chung về mảng quảng cáo thì Jennie top 1 giới idol nữ rồi, lại còn đều là toàn cầu nữa chứ.

4. [+35, -5] Ôi nhiều vl, đẳng cấp brand cũng rất điên đảo.

5. [+26, -2] Dù bài viết về việc Jennie bị cắt quảng cáo không phải là sự thật nhưng nhiều đứa vẫn sung sướng nhấn vote up và vào chế giễu. Nhưng với quảng cáo mới của Jacquemus thì số lượng quảng cáo của Jennie lại tăng lên. Tụi nó cũng chỉ biết cay rồi ngồi vote down thôi ㅋㅋ Đám bà thím dù có chế* cũng không thích công nhận những idol nữ thành công đâu.

cre: Netizenbuzz Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »