Rumor Cbiz về Triệu Lệ Dĩnh, Chương Tử Di, Lưu Thi Thi, Triệu Lộ Tư, Vương Nhất Bác, Lâm Nhất,...



1. Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn thì ở trong trạng thái khóa chặt trái tim, không hề qua lại thêm với đối tượng nào khác.

2. Lâm Duẫn hiện tại khá là khó nhận phim, vai có thể nắm chắc thì đều là vai phụ, "Thuỷ long ngâm" cũng là đại nam chủ, nguyên tác không có tuyến tình cảm.
3. Chương Tử Di cũng từng thật lòng thưởng thức Chu Nhất Vi, nhưng đến lúc thực sự quay phim, quan hệ giữa hai người trên trường quay bình thường, cả hai đều là diễn viên có khả năng cầm trịch mạnh, lúc quay phim thường xảy ra xung đột, quay xong thì không liên hệ gì nữa, chỉ gặp mặt để tuyên truyền.
4. Sa Dật sẽ sáng tác bài hát, cũng từng ra album.
5. Đoàn đội Lưu Thi Thi lúc phỏng vấn sẽ không cho hỏi những vấn đề liên quan đến ly hôn Ngô Kì Long.
6. Dương Mịch đã giành được quyền nuôi con, hiện tại đứa bé đang sống với mẹ.
7. Hiện tại tài nguyên điện ảnh của Chu Nhất Long cơ bản là tốt nhất trong ngành, nhưng thù lao lại không tăng.
8. Triệu Lộ Tư sẽ trờ thành người phát ngôn toàn cầu của Miniso và Versace, vật liệu đã được quay chụp xong.
9. Nam thần và nữ thần Đêm hội gào thét iQIYI năm nay là Thành Nghị và Ngu Thư Hân.



1. Trên mạng có tin đồn rằng Vương Nhất Bác sẽ được tuyên danh phận người đại diện toàn cầu của Yaya Jacket và Đặng Vi cũng sẽ là người đại diện.
2. Kim Thần nhờ vào bộ điện ảnh <Được Ăn Cả Ngã Về Không> mà lấy được không ít tài nguyên thương vụ.
3. Quan hệ cá nhân của Lâm Nhất và Hoàng Minh Hạo vẫn ổn.
4. Để giữ dáng, Dương Dương không động vào đồ ngọt, đối với bánh kẹo hay các loại tráng miệng ngọt hay trà sữa anh ấy đều không có hứng thú.
5. Đoàn đội Triệu Kim Mạch tận lực né tránh tiếp xúc với Đinh Trình Hâm, đề phòng những người trẻ tuổi lại nảy sinh tình cảm.
6. Ngoại hình của Lộc Hàm hiện tại đã sa sút rất nhiều, không chỉ vì anh thường xuyên thức khuya mà còn vì anh và Quan Hiểu Đồng thích uống rượu những khi rảnh rỗi.
7. Lý do Địch Lệ Nhiệt Ba không phản hồi trước một số tin đồn với Hoàng Cảnh Du là vì cô ấy cảm thấy không cần thiết phải báo cáo mọi chuyện về đời tư của mình cho mọi người và cô ấy không muốn phản hồi.
8. Gia đình Địch Lệ Nhiệt Ba không được tính là phú nhị đại, nhưng cũng không nghèo, mức thu nhập của cha mẹ cô ở mức trung bình trở lên ở Tân Cương, cô từ nhỏ đã có đủ cơm ăn áo mặc và có đủ khả năng để học nghệ thuật nhưng cách mức phú nhị đại vẫn còn xa.
9. Bộ phim tiếp theo của Vương Nhất Bác vẫn đang trong quá trình đàm phán nhưng anh vẫn chưa ký hợp đồng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »