RUMOR CBIZ về Dương Mịch, Triệu Lộ Tư, Châu Đông Vũ, Trần Tinh Húc,...



1. Đoàn đội của Triệu Lộ Tư sẽ không hợp tác lại với hai nghệ sĩ makeup và tạo mẫu chịu trách nhiệm trang điểm cho tiệc tối hôm nào đó nữa.

2. Dương Mịch đã được chọn làm người phát ngôn cho trang sức FKYB tuy nhiên do vấn đề tittle nên vẫn chưa tuyên.
3. Chu Nhất Long không được đề cử Kim Kê, nguyên nhân rất lớn đến từ hình tượng nhân vật tiêu cực mà anh đảm nhiệm.
4. Nhờ hiệu quả thảm đỏ thành công liên tiếp mà hiện tại có rất nhiều nữ nghệ sĩ muốn đoạt thợ makeup ngự dụng của Châu Đông Vũ.
5. Nguỵ Đại Huân hiện tại sẽ chuyên tâm đóng phim không nhận đi show nữa.
6. Điện ảnh <Nhân Ngư> của Vương Nhất Bác đã bắt đầu khởi quay, trong khoảng thời gian này anh ấy đã từ chối rất nhiều hạng mục.
7. Tài nguyên diễn viên của Văn Kỳ rất tốt, cũng đã từng đoạt giải thưởng, hiện tại cô muốn phát triển sự nghiệp làm đạo diễn, hiện đang chuẩn bị cho bộ phim của chính mình.
8. Đoàn đội của Trần Tinh Húc là do mẹ ruột quản lý, để có thể kiếm nhiều tiền hơn và có nhiều quyền phát biểu hơn, Trần Tinh Húc hiện là đơn đả độc đấu, từ chối rất nhiều lời mời ký hợp đồng từ các công ty lớn.
9. Drama <Tinh hà nóng bỏng> (Nghê Ni, Lý Hiện) tạm thời không thể khai máy nên Nghê Ni đang tiếp xúc với một bộ điện ảnh khác.
10. Douban drama <Tàng Hải Hí Lân> (chuyển thể từ Hệ liệt vòng lặp của Đạo mộ bút ký) hiển thị thông tin Tiêu Chiến sẽ là đại nam chủ cho cổ trang quyền mưu này, hiện tại kịch bản đã chuẩn bị sẵn sàng chỉ chờ đỉnh lưu đóng máy <Anh hùng xạ điêu> sẽ lập tức khai máy.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »