Rumor về idol couple từ một K-master

 Rumor về idol couple từ một K-master tui quen (nghe hơi pha kè khó tin nhưng đọc thử coi như đọc fic cũng được



- Hint: B x G - 09 x 03 ( 36 x 34 )
- Có nhiều bằng chứng hẹn hò từ năm 2017, một mối quan hệ on/off nhiều lần vì áp lực từ nhiều phía và lịch trình dày đặc. Thời gian chia tay dài nhất là hơn 1 năm.
- Bắt đầu từ bạn bè thân thiết qua mối quan hệ khá tốt giữa hai nhóm. Nhóm cậu này cũng có nhiều mối quan hệ tốt với idol cùng nhà của nhóm cô này.
- Cả 2 công ty/ K-masters của cô cậu có thể nói là bao che cho cp của cô cậu, một phần vì mỗi lần cãi nhau/ chia tay cô này thì cậu này lại có trạng thái bất ổn và một phần cậu này có lực lượng fanship BxB khủng, khi đó công ty cũng không dám đắc tội khi vị thế nhóm chưa vững.
- Khéo léo ủng hộ các dự án của đối phương trên instagram. Thậm chí cô còn ủng hộ cho các anh nhà trai công khai.
- Có rất nhiều hints liên quan đến từ khoá #birthday kéo dài qua các năm, cô cậu này thả rất nhiều hints nhưng điều vi diệu nhất là cp này có thể gọi chìm nhất trong các cp cậu này với idol khác.
- CP này on/off, chia tay vài lần nhưng rồi cũng tái hợp lại. CP này chứng minh cho câu kẻ có tình sẽ về với nhau.
- Theo tin hành lang thì nếu không có biến cố giữa đường hay gãy gánh thì sau khi cậu này solo xong, có thể sẽ công khai. Kế hoạch là để cậu tự công khai chứ không để báo chí khui vì đã lót đường từng chút một từ lâu. Cậu này mà công khai hẹn hò chắc một trận khủng hoảng truyền thông.
- CP này công khai thì chắc người qua đường với new fans thì bất ngờ, chứ fans lâu năm của cậu chắc cũng “đánh hơi” được từ lâu.
- Cô này tính tình cổ hơi “nữ cường”, yêu ghét rõ ràng, không ngại che giấu nên cổ hay bị cho là hám fame cậu này, cố tình tạo hint với cậu. Sau này, tái hợp lại, cậu này có vị trí vững hơn trước, cậu mạnh
dạn hơn. Trước đây cậu đăng trước, cổ đăng sau, cổ bị bash ngược thì bây giờ đổi lại. Gần đây tháng 2 cô cậu vừa thả một hint cũng chất lượng.
Dạo nay có rumor trong một Group kín dịch bài QnA của một phóng viên(?) hỏi về idol thì phóng viên này khi trả lời về dấu hiệu nào thấy idol hẹn hò thì có đề cập đến hint của cô cậu này và nói là không thể chia sẻ quá nhiều thông tin về cậu vì không được phép.
Cre: Rumor - Confession Phim Ảnh Và Idol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »