RUMOR CBIZ: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác, Lưu Diệc Phi,...

 1-Hai vợ chồng Đặng Siêu, Tôn Lệ mua căn phòng lầu trên nhà mình để cho con đọc sách.

2-Vạn Tra Triều Hoàng do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng nữ chính, số tập phim này ít, sẽ khai máy trong 6 tháng cuối năm.
3-Trần Đô Linh không để tâm đến việc yêu đương, chỉ một lòng phát triển sự nghiệp. Tuy cô ấy cũng có người theo đuổi, nhưng bản thân vô tình, đoàn đội cũng không muốn có nhân tố khác làm ảnh hưởng sự nghiệp cho nên người theo đuổi cô ấy không phải biết khó mà lui, mà là đoàn đội khuyên từ bỏ.
4-Dương Dương rất thích đồng hồ, trong nhà cất không ít đồng hồ đắt tiền giá hàng triệu, có cái còn là hàng giới hạn số lượng.
5-Vương Nhất Bác rất bận, thời gian khai máy Nhân Ngư không quá gấp, trong khoảng thời gian đó cậu ấy còn một bộ điện ảnh khác.
6-Công ty Thái Từ Khôn kết thúc hợp đồng là công ty chuyên kiếm tiền bằng việc thu tiền vi phạm hợp đồng của nghệ sĩ, nghệ sĩ ký với công ty đó chẳng có một chút tài nguyên. Sau khi Thái Từ Khôn nổi tiếng, phí đi lại đều tự mình trả, bao gồm cả thuê người làm. Sau khi kết thúc cậu ấy cũng tự làm tất cả, mấy năm đó đã thành thói quen.
7-Nam nữ chính của Khó Dỗ Dành là Phạm Thế Kỳ, Ngô Thi Nhạc. Có dưa khác là Trạch Tiêu Văn.
8-Lưu Diệc Phi không diễn điện ảnh của Tào Bảo Bình, cô ấy sắp vào đoàn Cố Sự Hoa Hồng rồi.


1-Cuộc Chiến Của Tôi Và Hôn Nhân do Phùng Thiệu Phong, Thái Văn Tĩnh đóng chính.
2-Trong Cuộc Sống Đêm Ở Trường Sa, Trương Nghệ Hưng chỉ là vai diễn đặc biệt, không phải diễn chính, cho nên doanh thu thấp không thể tính lên đầu anh ấy.
3-Đối thủ của La Vân Hi dùng công kích dáng người, vừa lùn vừa gầy làm trọng điểm, khiến người ta thấy phiền, đoàn đội của anh ấy phải thu điện thoại để anh ấy không đọc được bình luận xấu.
4-Trương Dư Hi cũng thử vai Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành, nhưng lực cạnh tranh của cô ấy rất yếu.
5-Gần đây có bộ ngôn tình mời Dương Dương và Vương Ngọc Văn diễn chính, nhưng địa vị hai người cách biệt hơi lớn nên không đàm phán thành công.
6-Bên sản xuất Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng vẫn muốn tranh thủ chiếu phim, nhưng cư dân mạng tẩy chay Viên Băng Nghiên quá mạnh mẽ nên không chiếu được. Lưu Học Nghĩa thì không quá để ya chuyện này, anh ấy cũng không định dựa vào nó mà hot.
7-Nhiệt độ của Vân Tương Truyện không quá lý tưởng, Trần Hiểu sẽ giảm lực tuyên truyền, anh ấy cũng đã có mấy bộ phim hot, không cần trông cậy vào bộ phim này.
8-Vương Nhất Bác vẫn phải tiếp tục tuyên truyền Vua Bầu Trời, tháng này có hoạt động của nhãn hàng, Đây Là Nhảy Đường Phố Trung Quốc cũng mời anh ấy, nếu sắp xếp được thì sẽ đi. Tháng 6 phải tuyên truyền Nhiệt Liệt, sau đó diễn điện ảnh của Trình Nhĩ.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »