KPOP NEWS: Jennie (BLACKPINK), Song Hye Kyo, HYBE, DR ROMANTIC 3, SUGA (BTS),...

 3 ngôi sao Hàn trong tiệc Met Gala: Jennie (BLACKPINK), nữ diễn viên Song Hye Kyo & siêu mẫu Choi Sora.


HYBE báo cáo doanh thu 410.6 tỷ won, lợi nhuận 52.5 tỷ won trong quý 1/2023 (tăng 44,1% & 41,6% so với cùng kỳ năm ngoái). Tiêu thụ 9,11 triệu bản album chủ yếu từ Jimin, TXT, NewJeans, SEVENTEEN.

BIGHIT HÉ LỘ DỰ ÁN MỚI MANG TÊN “MIDNATT”

ZEROBASEONE CÔNG BỐ TÊN FANDOM CHÍNH THỨC: ZEROZE/ZEROSE

"DR ROMANTIC 3" GIỮ VỮNG PHONG ĐỘ, RATING 2 TẬP MỞ MÀN ĐỀU ĐẠT MỐC 2 CHỮ SỐ
Theo Nielsen Korea, 2 tập đầu tiên của "Dr Romantic 3" có rating trung bình toàn quốc lần lượt là 12,7% và 13,8%. Con số mở màn này còn cao hơn những tập đầu của 2 mùa trước.

Trước đó, trong 1 chương trình radio, Anh Hyo Seop và Lee Sung Kyung nói sẽ nhảy cover "Hype Boy" (New Jeans), "I AM" (I'VE) hoặc "Flower" (Jisoo) nếu rating của "Dr Romantic 3" vượt mốc 15%.

TIN ĐỒN V (BTS) TRẢ TIỀN ĐIỀU TRỊ CHO CHÚ CHÓ HOANG Ở MEXICO LÀ ‘KHÔNG ĐÚNG SỰ THẬT’
Ngày 1/5, trên Twitter lan truyền thông tin từ ‘một ARMY có mẹ làm phòng khám thú y ở Mexico’ rằng V đã chi trả phí điều trị cho chú chó mà nam thần tượng gặp trong lúc quay show giải trí “Jinny’s Kitchen”. Perro là chú chó hoang vô tình tìm đến nhà hàng Jinny, được khán giả yêu mến và được xem như linh vật của nhà hàng.
Người viết tweet này nói rằng Perro đã được một trong những staff sống ở Mexico nhận nuôi và V đã trả tiền tiêm phòng và điều trị chân đau cho chú chó trước khi bay về Hàn Quốc. Tweet này thu hút hàng nghìn lượt like, viral đến mức được các diễn đàn online và một số tờ báo trong nước viết bài ca ngợi.
Tuy nhiên, câu chuyện cảm động này hoá ra không phải sự thật.
Theo tờ Daily Sports, người chi trả phí tiêm chủng và điều trị cho chú chó không phải là V, mà là nhân viên phụ trách flycam trong đội ngũ sản xuất “Jinny’s Kitchen”. Một đại diện show lên tiếng đính chính: “Cảm ơn sự quan tâm của mọi người đối với Perro. Nhưng chính đội ngũ sản xuất của “Jinny’s Kitchen” đã giúp đỡ Perro.”
Mặc dù hành động thiện chí của V liên quan đến Perro không phải là sự thật, nhưng hành động thiện chí của các đồng nghiệp cùng tham gia “Jinny’s Kitchen” đã mang đến cho Perro một cuộc sống mới, điều này có thể được ghi nhớ như một câu chuyện đẹp của “Jinny’s Kitchen”

“HAEGEUM” CỦA SUGA (BTS) DEBUT #58 HOT 100.
Suga/Agust D hiện đã có 4 ca khúc lọt Billboard Hot 100: Daechwita, Girl of My Dreams, That That, Haegeum

“D-DAY” CỦA AGUST D DEBUT #2 TRÊN BILLBOARD 200
Album đã tiêu thụ được 140.000 unit (122.000 là pure sales và 17.9 triệu lượt stream) trong tuần đầu tiên ở Mỹ.
Suga đồng hạng với Jimin, với tư cách là những nghệ sĩ solo Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất BXH Billboard 200.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »