RUMOR CBIZ: Đường Yên, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Ngô Lỗi, Dương Tử, Vương Tuấn Khải, Lưu Hạo Nhiên


1-Đường Yên gần đây có đàm phân phim ảnh với IQIYI, nhưng vẫn chậm chạp không chọn được nam chính, trượt từ Trương Lăng Hách, Trương Tân Thành lại đến Lưu Học Nghĩa, những người nàu chỉ là tuyến 2 nên Đường Yên cũng bị chê cười bây giờ cô không thể hợp tác với nam chính tuyến 1.

2-Từ khi Yuehua lên thị trường chứng khoán, Vương Nhất Bác lại càng là tiêu điểm của sự chú ý. Những tai tiếng lẫn tin đồn liên quan đến anh ấy liên tiếp kéo tới không dứt, tin đồn với bạn gái bạch phú mỹ lại bị nhắc lại, thậm chí còn nói hai người đã quay lại. Vương Nhất Bác xác thực có tiếp xúc với nhóm bạch phú mỹ, các bạch phú mỹ theo đuổi thần tượng dựa vào quan hệ có thể vào hậu trường chụp ảnh chung hoặc hẹn ăn cơm. Đây là chuyện gần như các tiểu sinh tiểu hoa nổi tiếng đều gặp phải.
3-Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính chậm chạp không lên sóng, vốn dĩ nên chiếu vào mùa hè năm ngoái, nhưng do đủ loại nguyên nhân chưa chiếu được. Bộ phim này trong hai tháng gần đây đang làm hồ sơ qua thẩm, nếu qua thì sẽ lập tức chiếu. Về sau Tiêu Chiến nhận phim sẽ thiên về chủ nghĩa hiện thực, chính kịch, phim cổ trang có khả năng khó nhận.
4-Hàn Quốc muốn remake Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, diễn viên chính Hwang In-youp, Jung Chae-yeon.
5-gameshow Chúng Ta Đánh Đâu Thắng Đó đã bắt đầu quay, đội hình gồm Ngô Tuyên Nghi, Hứa Giai Kỳ, Chu Bách Hào, Ngô Khắc.
6-Hiện tại Lưu Diệc Phi đàm phán vai diễn đều là phiên 1, vì thế có không ít người hắt nước bẩn nói cô ấy ngoại trừ phiên 1 thì không diễn, ung thư phiên vị. Tuy chuyện này nghe rất giả nhưng luôn có người coi điều đó là sự thật, chờ cô ấy ngã cuống thần đàn.
7-Ánh sáng ảnh hậu của Trương Tiểu Phỉ đã không còn tác dụng, tài nguyên không cân xứng, đoàn đội cũng không xuất sắc, nhiệt độ giảm nhanh, hiện tại chỉ có Giả Linh đồng ý làm nữ chính ngự dụng của cô ấy, các hoạt động show truyền hình đều nhường cho điện ảnh sắp quay.
8-Chu Nhất Long hiện tại không muốn nhận phỏng vấn, bởi vì mỗi lần phỏng vấn đều hỏi đến cuộc sống cá nhân và chuyện gia đình, anh ấy không muốn trả lời, để tránh phiền phức thì dứt khoát không nhận.

1-Điện ảnh Chút Nữa Là Đến Nhà 2 giữa tháng 5 khai máy, diễn viên chính Vương Tuấn Khải, Lưu Hạo Nhiên.
2-Trần Lập Nông sẽ nhận một vai nhỏ trong phim điện ảnh Lần Đầu Lựa Chọn.
3-Ngô Lỗi đại diện Saic volkswagen.
4-Đặng Tử Kỳ hát ost điện ảnh Truyền Thuyết.
5-Cận Đông vẫn là miếng bánh thơm trong mắt các đài truyền hình, phim của anh ấy chiếu đài đều có rating tốt, đôi khi không cần tuyên truyền nhiều cũng có rất nhiều bác gái xem phim đúng giờ, tuyệt đối là thần tượng của những phụ nữ trung niên.
6-Hiện tại Tống Thiến không có bạn trai, trước kia cô ấy từng têu đương với người trong giới, chia tay không vui vẻ, hai bên cũng thường bóng gió lẫn nhau, cô ấy cũng không muốn tìm người trong giới nữa. Cô ấy và người quản lý rất thân, hai bên gắn kết lẫn nhau, fans đòi đổi người cũng không đổi được.
7-Có tin tức Tiêu Chiến và Dương Tử hợp tác lần 2 trong phim Hạ Chí Năm 11, phía Dương Tử dẫn đầu bác bỏ tin đồn. Hai người không có ý muốn hợp tác lại, một phần là tránh trói buộc với nhau, một phần là giai đoạn hiện tại của cả hai đều không dễ nhận phim thần tượng nữa, đặc biệt là Tiêu Chiến, anh ấy muốn nhanh chóng chuyển hình.
8-Kịch bản Cảnh Sát Vinh Dự 2 sắp viết xong, phần 1 bộ phim chiếu đài vài lần đều có hưởng ứng rất tốt, phần 2 không nhất định là dàn diễn viên cũ nữa, Bạch Lộc cũng muốn nhận phim này, mấy ngày này đoàn đội của cô ấy đang giải quyết những vấn đề xấu gần đây, thuê thuỷ quân lèo lái dư luận.

Cre: Hội buôn dưa đổ vỏ Showbiz

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »