KPOP NEWS 060423: IU, SUGA, IVE, JISOO, KAKAO VS SM, NMIXX, NCT,...

 JISOO (BLACKPINK) THẮNG CÚP ĐẦU TIÊN TRONG SỰ NGHIỆP SOLO VỚI “FLOWER” TRÊN SHOW CHAMPION 5/4

🏆 TRƯỚC BILLLIE, NMIXX, WSG WANNBE GAYA-G VÀ JIMIN

IVE TUNG BỘ ẢNH SÀNH ĐIỆU CHO ALBUM MỚI I’VE IVE









TRUYỀN THÔNG HÀN: NEWJEANS QUẢNG CÁO CHO 23 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG, CÁ KIẾM HƠN 10 TỶ WON
Sports Chosun nhận định NewJeans đang là "con chip nóng" trong ngành quảng cáo với nhiều vai trò đa dạng như người mẫu, nàng thơ, đại sứ… ngắn và dài hạn. Cứ ước tính mỗi hợp đồng 1 năm có giá trị hơn 500 triệu won, nhóm hoàn toàn sớm có thể bỏ túi 10 tỷ won (~180 tỷ VNĐ).
Một quan chức trong ngành nhận xét: “Cả 5 thành viên đều có cá tính riêng biệt và sức hút tươi mới nên nhận sự chú ý từ giới thời trang cho tới nhiều lĩnh vực ngành khác nhau. Chưa từng có nhóm nhạc nữ đem về doanh thu quảng cáo cao như vậy trong năm đầu tiên, có lẽ họ sẽ càng nhận được nhiều lời mời hơn trong năm nay.”
Kể từ khi debut, NewJeans cũng đã nhiều lần dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ do Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đo lường chỉ số.


SUGA (BTS) TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ CỦA NBA - GIẢI ĐẤU BÓNG RỔ CHUYÊN NGHIỆP LỚN NHẤT BẮC MỸ.


KAKAO BẤT NGỜ BỊ KHÁM XÉT VÌ NGHI NGỜ THAO TÚNG CỔ PHIẾU TRONG CUỘC CHIẾN THU MUA SM ENTERTAINMENT.
HYBE đã từng yêu cầu một cuộc điều tra từ Dịch vụ Giám sát Tài chính vì nghi ngờ "một vài thành phần cố tình nâng giá cổ phiếu của Sm nhằm can thiệp đến việc đấu thầu của HYBE." khi vẫn còn trong cuộc đua mua lại Sm Entertainment với Kakao.
Sau đó Dịch vụ Giám sát Tài chính được cho là đã nắm được tình hình cũng như lịch sử giao dịch thu mua cổ phiếu Sm Entertainment của các tập đoàn khác. Đến ngày hôm nay, Văn phòng Công tố viên Quận Nam Seoul chính thức khám xét trụ sở Kakao vì nghi ngờ thao túng cổ phiếu trong quá trình thu mua Sm Entertainment.
Trước đó, HYBE đột ngột rút lui khỏi cuộc chiến tiếp quản Sm Entertainment khi tưởng như đã nắm chắc phần thắng. Kakao trở thành cổ đông lớn nhất của SM Entertainment với 39,91% cổ phần.


IU LÀ NỮ DIỄN VIÊN ĐẮT GIÁ NHẤT HÀN QUỐC: CÁT-XÊ 500 TRIỆU KRW/TẬP PHIM
Mới đây, OSEN đưa tin độc quyền rằng tiền cát-xê diễn xuất của IU đang ngày càng tăng cao. Đỉnh điểm, thù lao của cô đã lên đến 500 triệu KRW/tập phim "I Was Fooled" - bộ phim mới nhất của IU và Park Bo Gum do Netflix sản xuất.
Với cát-xê 500 triệu KRW/tập, IU đã trở thành nữ diễn viên đắt giá nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Thù lao này 1 phần dựa trên mức độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng toàn cầu của IU. Trước đó, Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo là 2 người đứng đầu danh sách này với 200 triệu KRW/tập.
Được biết, IU đã kiếm được 36 tỷ KRW trong năm qua và có kế hoạch tập trung hoàn toàn vào diễn xuất trong năm nay.
Theo OSEN.


NMIXX Sullyoon sẽ là MC mới của MBC Music Core cùng với NCT Jungwoo và Stray Kids Lee Know



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »