KPOP NEWS 290323: RM (BTS), JISOO, KIM JAE HWAN, IVE, MONSTA X HYUNWON, KIM JIEUN,...

 MONSTA X HYUNWON VÀ DIỄN VIÊN KIM JIEUN ĐƯỢC CHỌN LÀM MC MỚI CỦA INKIGAYO

MONSTA X Hyungwon và Kim Jieun sẽ thay thế diễn viên Roh Jeongeui và Seo Beomjun, đồng hành cùng Yeonjun (TXT) trên show âm nhạc hàng tuần Inkigayo của SBS.

Tuy nhiên Kim Jieun dự kiến sẽ làm MC tạm thời vì vướng lịch trình quay phim 'I've Been Waiting For You For a Long Time'.

IVE ĐẠT REAL TIME ALL-KILL VỚI “KITSCH”
#1 MelOn 😊)
#1 Genie 😊)
#1 Flo (+1)
#1 Bugs 😊)

KIM JAE HWAN THẮNG CÚP ĐẦU TIÊN CHO “SPRING BREEZE” TRƯỚC CRAVITY VÀ POSTMEN TRÊN THE SHOW 28/3 🏆

JISOO SẼ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TẠP KĨ CỦA PARK MYUNG SOO MANG TÊN “HAL MYUNGSOO”
Theo nguồn tin từ báo Osen vào ngày 29, Jisoo gần đây đã hoàn tất quá trình ghi hình cho chương trình thực tế ‘Hal Myungsoo’ được dẫn dắt bởi nghệ sĩ hài Park Myungsoo.
‘Hal Myungsoo’ là một show thực tế cho thấy sự tương tác, phản ứng hoá học đa dạng và thú vị của Park Myungsoo với khách mời. Sự kì vọng đặt ra rất cao đối với Jisoo, người sẽ gặp Park Myungsoo sau Lee Youngji, để chia sẻ thêm nhiều điều hơn về album “ME” của cô ấy và thể hiện được năng khiếu hài hước cùng với khía cạnh giải trí của mình.

NHÂN VIÊN XÂM PHẠM THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA RM (BTS) CHÍNH THỨC BỊ SA THẢI
Theo ngành đường sắt Hàn Quốc, Korail đã quyết định sa thải ông A - nhân viên IT của hãng vì nhiều lần truy cập trái phép thông tin cá nhân của trưởng nhóm BTS RM.
Trong hơn 3 năm A đã truy cập trái phép những thông tin cá nhân như như địa chỉ, số điện thoại di động... Sau đó A bị đình chỉ công tác và bị giao cho Uỷ ban kỷ luật.
Được biết hình thức kỷ luật của Korail theo thứ tự khiển trách → cắt lương → đình chỉ → sa thải. Ông A nhận hình phạt nặng nhất với mức độ nghiêm trọng của hành vi mà A gây ra.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »