Suzy trong tác phẩm nào là xinh nhất?

 Suzy trong tác phẩm nào là xinh nhất?



Dream High



Big


Lớp kiến trúc 101


Cửu Gia Thư


The Sound of a Flower


Yêu Không Kiểm Soat


Khi Nàng Say Giấc


MV 'First Love' của Epitone Project




Vagabond



Baekdusan




Phim ngắn của Lancome



Start Up




Anna





Tui thấy tất cả đều xinh nên không thể chọn được ㅠㅅㅠ

Càng ngày Suzy càng xinh, bây giờ là thời kỳ đỉnh cao nhất;;

Đang hóng Wonderland với Lee Doona lắm đây.







Phản hồi bài viết:

1. Ultr sao mà chọn được đây. Tui đã nghĩ đến 'Yêu Không Kiểm Soát' nhưng 'The Sound of a Flower' với 'Big' cũng xinh quá đi mất?

2. 'Khi Nàng Say Giấc' chứ còn gì nữa

3. MV 'First Love' với cả 'Anna'

4. Dù càng ngày càng xinh nhưng tui vẫn chọn 'Khi Nàng Say Giấc' 

5. Chọn 'Yêu Không Kiểm Soát' nhưng đúng là dạo này xinh đẹp đỉnh cao luôn.

6. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì tui vẫn thích khuôn mặt của Suzy khi làm diễn viên.. Tất cả đều chọn idol Suzy nhưng chỉ có mình tui chọn diễn viên Suzy.

7. Chịu chớt, phim nào cũng xinh thì phải làm sao...

8. 'Yêu Không Kiểm Soát', xem vì khuôn mặt của Suzy.

9. Không thể quên được mình đã bị sốc thế nào trước nhan sắc của Suzy trong 'Lớp kiến trúc 101'.

10. 'Yêu Không Kiểm Soát' và 'Khi Nàng Say Giấc' là đỉnh nhất.

cre: theqoo

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »