Rumor Cbiz: Dịch Dương Thiên Tỉ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hồ Ca, Lâm Tâm Như, Trương Nghệ Hưng, Vương Nhất Bác


1, Một trong những công ty đầu tư vào Mãn Giang Hồng là của Dịch Dương Thiên Tỉ, nên an ng.uy của nam tài tử phụ thuộc rất lớn vào bộ phim này. Do đó, ekip anh chàng hi vọng sự việc kia mau lắng xuống và chuyện to hóa nhỏ, chứ mấy chuyện hợp đồng đầu tư chẳng ai nói trước được chuyện "bình an" nếu bị lộ ra.

2, Danh phận của Địch Lệ Nhiệt Ba với Đì-O sẽ sớm được thăng lên Người phát ngôn (Đại sứ) Châu Á Thái Bình Dương, trước mắt tuyên khu vực Trung Quốc để xem phản ứng và kết quả mang lại. Lúc đợt ảnh quảng bá của mỹ nhân Tân Cương chỉ được t.hương h.iệu đăng trên Weibo đã bị fan Angelababy cười cợt rất nhiều, không ngờ họ lại sớm bị "v.ả mặt" nhanh đến thế.
Địch Lệ Nhiệt Ba không thông qua việc tiếp xúc với t.hương h.iệu, trực tiếp được cấp danh phận, là sao Hoa Ngữ được Đì-O đãi ngộ và ưu ái nhất từ trước đến nay!
3, Hồ Ca và vợ yêu nhau đã được 8 năm, họ chần chừ chưa cưới sớm là vì mẹ của anh ấy không quá hài lòng về cô con dâu này. Nhưng mà "bác sỹ bảo cưới" thì phải cưới thôi.
4, Hồ Ca tuy hay ở ẩn, Đường Yên muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình nhưng xét về tâm sự nghiệp thì Hoắc Kiến Hoa là người phớt lờ nhất trong dàn Tiên kiếm 3. Sau khi phản hồi về 2 bộ phim truyền hình liên tiếp không mấy khả quan, anh ấy đã ngay lập tức lên ý định giải nghệ rồi.
Bây giờ sự nghiệp của Lâm Tâm Như rất thăng hoa, còn nam tài tử lại rất thoải mái với con gái ở nhà, anh ấy thường hẹn đi ăn và chơi với bạn bè, chẳng hề để tâm đến quản lý vóc dáng. Lâm Tâm Như sẽ không đến Đại lục để đóng phim nữa. Hoắc Kiến Hoa cũng đồng tình với vợ, về cơ bản, hai vợ chồng nhà họ sẽ không đến Đại lục hoạt động nữa đâu.
5, Trong 2 năm đầu trở về quê nhà, Trương Nghệ Hưng phải bỏ tiền m.u.a những trang phục để dự sự kiện vì khi ấy, chẳng có n.h.ãn hàng nào cho anh ấy mượn cả.
6, Đời tư của Vương Nhất Bác rất trong sạch, fan có thể hoàn toàn yên tâm về nhân cách của anh ấy.
7, Tạ Nam và Ngô Kinh thường xuyên cãi nhau, nhưng cãi rồi lại thôi chứ họ chưa từng nghĩ đến chuyện ly hôn. Số lần Tạ Nam chịu thua tương đối nhiều.
8, Siêu mẫu và bạn trai gần đây đang chọn nhà cưới, tin vui của họ sắp đến rồi.
9, Trong năm nay, bên cạnh con của Hồ Ca, có ít nhất 2 đứ.a t.rẻ trong làng giải trí lộ diện.
10, Có hai sao nữ ẩn hôn, nhà trai đều là doanh nhân cực kỳ gi.àu có

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »