Rumor Cbiz: Châu Tấn, Dương Dương, Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Hiểu, Mã Tư Thuần


1, Nói về những đại hoa: Chương, Phạm và đại hoa văn nghệ trên phim trường đối đãi với nhân viên trong ekip, studio khá khéo léo, Tiểu Yến Tử phong thái tương đối ra vẻ doanh nhân, đại hoa "Cá nheo" và đại hoa linh khí trên phim trường thì khó chịu. Đây chỉ là trên phim trường thôi, chứ dự sự kiện hay hoạt động công khai, họ sẽ có một thái độ khác hẳn, lúc nào cũng ra vẻ lịch thiệp, tử tế. Đại hoa linh khí đối đãi với mọi người cũng ổn (chỉ đôi lúc hơi khó tính), chứ đại hoa "Cá nheo" thì x.ấ.u tính thấy rõ, coi nhân viên như n.gười h.ầu.

2, Châu Tấn sẽ lên tạp chí Vogue, số quan trọng tháng 3.
3, Xếp hạng tài nguyên nghịch thiên trong giới giải trí: Dịch Dương Thiên Tỉ=Châu Đông Vũ >Lưu Hạo Tồn>Hoàng Cảnh Du = Vương Nhất Bác
4, Dương Dương đã đặc biệt mời một vận động viên từng đoạt giải thưởng làm huấn luyện viên của mình để học trượt tuyết.
5, Movie Phi Hành Gia đang mời Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai chính.
6, Vương Nhất Bác và Trình Tiêu từng được dẫn dắt bởi cùng một người quản lý, khi đó họ bị ràng buộc, sao tác khá nhiều. Cho đến khi cả hai có người đại diện riêng thì những chiêu trò sao tác mới kết thúc, họ không còn liên lạc với đối phương. Nói chung là tính cách của Trình Tiêu đúng kiểu "trạch nữ" (chỉ thích ở nhà, không thích giao tiếp với nhiều người).
7, Địch Lệ Nhiệt Ba rất kiên định trong công việc, và vạch ra kế hoạch định hướng của riêng mình. Bây giờ cô ấy đã có địa vị nhất định, cho dù Gia Hành có yêu cầu mỹ nhân Tân Cương đóng phim truyền hình do công ty tự sản xuất, nếu không muốn cô ấy cũng có thể từ chối nhận. Nhưng trong cuộc sống, Nhiệt Ba vẫn là một cô gái nhỏ, đáng yêu.
8, Trần Hiểu không muốn nhận những bộ phim ngôn tình thần tượng nữa, vì thể loại này không giúp ích được gì cho sự nghiệp của anh ấy. Một số dự án cổ trang thông qua Trần Nghiên Hy hi vọng nói giúp để Trần Hiểu nhận đóng, nhưng nam tài tử không phải là người nghe lời vợ, anh ấy có quyết định của riêng mình.
9, Người nhà của Mã Tư Thuần luôn không ưa chồng cô ấy, họ cảm thấy tính cách của người đàn ông này không đáng tin cậy, nhưng họ không thuyết phục được cô ấy.
10, Chuyện của Hồ Ca cho thấy nghệ sỹ hoàn toàn có thể che giấu được đời tư của mình nếu muốn, ngay cả paparazzi cũng không tra ra, trừ những trường hợp ngoại lệ như Phàm tăm bị người trong cuộc đứng ra tố thôi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »