Rumor về BTS 2022 part 2

 Nguồn rumors về BTS mình tìm được trên twitter. Mình nghĩ nó khá uy tín vì account này đã leak một số đoạn của các thành viên ở bài mới " Yet to come " , " Run BTS " và "For Youth" vào tháng 3 năm nay, cùng với đó là 1 số thông tin về staff BTS. Tuy nhiên rm just rm

1. Joanna và Taehyung là thật và hầu hết bạn bè của cô ấy chỉ theo dõi mỗi Taehyung, nhưng tôi không rõ họ còn hẹn hò hay không.

2. Nain, một dance HYBE đang cố tỏ ra rằng mình có gì đó với Jungkook, có lẽ cô ấy đang cố khiến K Army nghĩ mình đang hẹn hò với Jungkook
3. Đừng mua thông tin, đặc biệt khi đó là số điện thoại của thần tượng, bạn sẽ tiêu tiền vô ích khi nhận được số từ bất kỳ người nào. Thậm chí gọi điện cũng không có lợi ích gì vì sẽ không ai lại trả lời số của một người lạ cả
4. Một thành viên là đồng tính, người còn lại lưỡng tính
.............

Xem thêm: https://rumorvtrans.blogspot.com/2022/08/rumor-ve-bts-part-2.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »