Rumor Kpop về BTS, ITZY, Rosé,...

 


1. J nhà B x quản lí -> không có chuyện gì xảy ra cả. Anh ấy đang trong một mối quan hệ bắt đầu từ khá lâu trước đây với người nhỏ hơn 2 tuổi

💑
Công khai? -> Có thể, họ có thể sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình để thay đổi quan niệm ở Hàn Quốc. Tôi lại về phe không công khai hơn.
Di cư sang nước ngoài? -> Cái này thật sự rất khó nói cùng với việc nhận con nuôi, thời gian sẽ cho các bạn câu trả lời.
2. V × Jen? -> Bức ảnh mới nhất là ghép. Do hiệu ứng từ việc V follow nhầm, ảnh hai người đi Jeju nhiều người bắt đầu tin thành ra họ tiếp tục ghép đôi cả hai.
3. Suga -> Tôi khẳng định anh ấy chưa có người yêu nào cả bởi anh ấy quá cuồng công việc luôn. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã từng xem studio là nhà mình ㅋㅋㅋ
4. Jin -> Một vài thành viên đã bị chính công ty của mình bỏ quên. Anh này có lẽ là nhiều nhất, không biết anh đang có vấn đề gì với công ty của mình không nhưng trước mắt tôi thấy công ty H thật sự có vấn đề đấy.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »