Rumor Kpop 2022

 


Mình từng làm backstage (theo kiểu student part-time) cho kha khá đợt yearly award và weekly award của hàn. Sau đây mình xin share một số nhận định và kinh nghiệm của mình về các rumour backstage nhé

1. Idol rất ít để lộ chuyện cá nhân khi tham gia show và họ thường chỉ ở trong rest room thôi. Staff muốn vào rest room phải là staff của công ty hoặc người nhà đài có thẻ cấp phép.
2. Staff không được phép vào phòng nghỉ của idol nếu không thuộc đội chuẩn bị của idol đó (nếu trường hợp bất đắc dĩ thì bạn báo trước và chỉ được vào phòng khi có ít nhất 2 staff công ty giám sát bạn)
3. vấn đề thông tin cá nhân: idol và công ty chú trọng cái này lắm. Chính tụi mình những người làm backstage cũng dc nhắc nhở hoài, thậm chí nếu bạn làm công việc gần phòng nghỉ của idol (tính từ cửa chính hallway hoặc từ 10m đổ lại) thì bạn còn phải kí giấy/ hợp đồng bảo mật thông tin. Và có rất ít/ hiếm người làm part-time dc cử đi làm gần phòng nghỉ, nếu quá thiếu nhân viên thì họ sẽ làm bài test nhỏ (tiếng hàn, kinh nghiệm làm việc, cách xử lý tình huống) và giám sát bạn trong quá trình làm việc rất gắt (bạn thường sẽ không đi quanh khu vực đó 1 mình mà sẽ phải đi với staff khác và phụ họ). Mình từ trước tới giờ chỉ làm backstage phòng nghỉ 3 lần và luôn phải ký hợp động bảo mật và có người giám sát.
........

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »