RUMOUR HẸN HÒ CỦA CÁC IDOL KPOP: BTS V, BTS RM, TWICE, NCT,...

 


1. Mẫu người lý tưởng của Namjoon là một người rất vui vẻ và thông minh, giống như một người mẹ nghĩa là một người trưởng thành, có trách nhiệm và có tổ chức tốt vì anh ấy là thần hủy diệt

2. Taehyung nếu anh ấy yêu ai đó anh ấy sẽ đảm bảo rằng mọi người xung quanh anh ấy cũng ủng hộ người đó giống như cách anh ấy yêu cầu nhóm wooga / bạn bè của mình chúc Jin một ngày vui vẻ trong khi thực tế là họ thậm chí còn không thân thiết như vậy phải không
3. Yuna và Wonyoung không thân thiết nhưng không có gì sai khi ngừng tin vào những câu chuyện giả mạo
4. 95 x97 (đã trở lại), khoảng hẹn hò 2017-2018, 1 năm chia tay. Cô ấy dính rất nhiều tin đồn hẹn hò với idol 97 khác với gần đây cô ấy dính tin đồn idol nam khác (giả), cả hai quay lại vào tháng 5 năm 2020
5. Quá trình đọc kịch bản và quảng bá Snowdrop sẽ bắt đầu trong vòng hai tuần và sẽ thấy họ trong chương trình tạp kỹ và rất nhiều cuộc phỏng vấn và đoạn giới thiệu sẽ bao gồm tất cả các thành viên
6. Các cặp đôi thần tượng quảng bá trùng lặp ngày càng táo bạo hơn vì không có khán giả trực tiếp tại các chương trình âm nhạc, một số ngồi ở hàng ghế cổ vũ hoặc đợi bạn diễn bên cạnh sân khấu ghi hình xong.
7. Nhiều thần tượng muốn có số Noze nhờ Kai



8. Bạn tôi làm ở nhà hàng xxxx mới bắt gặp anh ấy đi cùng hai người phụ nữ, một già một trẻ. Cô ấy nói anh ấy cao nên khá nổi bật, lúc sau nhìn mặt mới phát hiện là J. Anh ấy đi cùng mẹ và một người phụ nữ nữa, nhìn cách ăn mặc thì khá trẻ. Tôi hỏi lại bạn mình liệu đó phải mẹ anh ấy thật không vì theo tôi biết gia đình của anh ấy đang sống ở nước ngoài cơ nhưng bạn tôi lại khẳng định vì anh ấy gọi bà ấy là "mẹ". Bạn tôi còn nghe thấy bà ấy bảo anh ấy nói chuyện với bà bằng tiếng Hàn nhiều hơn. Cô gái đi cùng thì tôi không chắc vì tôi thấy đội mũ và khẩu trang kín mít, mẹ J nói gì đó rất vui với cô ấy vì thấy cả 2 cười nhưng bạn tôi không nghe được họ nói gì. Sau cả 3 vào phòng riêng nên không biết gì thêm. Tôi tự hỏi đó (cô gái đi cùng) có phải bạn gái J không vì dạo này có khá nhiều tin đồn anh ấy hẹn hò.
9. Gia đình J (không phải J trên) từng khiếu nại với công ty về việc con trai mình bị ssf làm phiền quá mức và yêu cầu họ bảo vệ anh ấy tốt hơn nhưng SM chỉ ậm ừ chứ không mạnh tay xử lý (việc SM ra thông báo xử lý ssf chỉ để loè mắt họ, trên thực tế tình hình không khác trước là bao). Bên cạnh đó, việc sức khoẻ J yếu đi làm gia đình anh ấy có thành kiến với công ty hơn.
10. Giữa Twice và NCT thực sự chẳng có gì, chẳng thân thiết mà cũng không phải xa lạ.
11. D và R nhóm B là bạn thân. Họ cùng chia sẻ sở thích âm nhạc. Ssf đã chụp được ảnh họ đi ăn tối với nhau với vài người bạn nữa, trong đó có T (NCT) và non-idol. R và D không phải gu của nhau nên họ không hẹn hò đâu, R và D đều có người yêu hết rồi.
12. T và Y nhóm O thực sự chỉ là bạn. Y rất support T nhưng đúng đợt nhóm O đang quảng bá nên bị công ty chủ quản cố tình tung rumor hẹn hò để tạo nhiệt làm Y ngại tiếp xúc với T hơn.
13. Các thành viên NCT giàu thật nhưng một số người bị fan thổi phồng hơi quá. Hầu hết gia cảnh thuộc tầng lớp middle-upper class (trung thượng lưu), ngoại trừ J, Y và C
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »