RUMOR VỀ JENNIE (BLACKPINK)


 Dịch từ Kakao talk và Twitter các bạn đọc xong thì cảm ơn mình 1 tiếng với nha google nữa

😂 dịch free mà 😅 mình trans y chang cả icon với kí tự nha. Rumor mình chỉ dịch lại không phải bịa. Nếu mà là giả thì là do chính chủ viết nha
Vài kí tự
ㅋㅋㅋ: kkk
ㅎㅎ: hihi
ㅠㅠ: khóc
ㅇㅋ: ok
1. Jennie viết lời cho 1 bài hát trong đợt comeback tới của Blackpink cùng với Rosé. Họ đã vào phòng thu âm để cùng nhau bàn luận về line hát.
-> Oh! Thật đáng mong chờ
-> Jennie đã viết lời cho Lovesick girl lần này sẽ hay chứ
2. Jennie - Hera sẽ lại có gì đó
-> Một chiến dịch mới ư, Jennie thật nóng bỏng
-> 🥵 cô ấy sẽ nóng bỏng hơn nếu đó là CalvinKlein và Hera 🤯
-> Tôi yêu 2 trái tim của cô ấy [=))mấy bạn biết là gì không? Là bánh bao đó 😢]
-> 2 Trái tim nóng bỏng 🥵
-> Tôi mong chờ nóng Jennie [này là hot Jennie, mình không biết dịch sao cho đúng]
3. Jennie và Kai vẫn còn liên hệ với nhau. Họ đã gặp mặt tại 1 quán café ở Seongsu-dong
-> Bạn theo giỏi cô ấy sao?? Thật đáng sợ!!
-> Cô ấy thật sự là saesang-fan
-> Nó là gì?
-> Một fan cuồng
-> OMG!! Không thể tin nổi!! Hàn Quốc có nhiều Saesang fan
-> Tôi biết về nó. Thật nguy hiểm cho idol.
-> Đó là khu vực trụ sở SM sao? Jennie đã đi Mỹ và Pháp rất nhiều tôi nghĩ cô ấy không có thời gian đến đó!!
-> Tôi nghĩ cô ấy đã về Hàn Quốc
-> Thật rồ
4. Một vào tts từ YGX đã gọi Jennie là unnie nóng bỏng ㅋㅋㅋ Cô ấy luôn như vậy khi đến công tyㅋㅋㅋ cô ấy thân thiết với cách thực tập sinh đó
-> ㅋㅋㅋtôi biết cái này từ lâu rồi ㅋㅋㅋ cô ấy luôn nóng bỏng ở mọi nơi ㅋㅋㅋ
-> Cô ấy trông dễ thương ở Summer Diary ㅋㅋㅋ
-> Jennie là unnie tốt của Rosé ㅠㅠ

5. Jennie đã từng tát 1 người khi cô ấy nói xấu về Blackpink trước mặt cô ấy ngay tại phòng thu âm. Cô ấy không thích ai tâm bốc cô ấy
-> Jennie là người tốt tôi biết nó
-> ㅎㅎ Cô ta lười biếng và bắt nạt Jisoo
-> ㅋㅋㅋ nhìn xem con đi*n này nói cái gì này
-> Bạn thì biết cái gì chứ ㅠㅠ Jisoo luôn là người chị tốt của Jennie
-> Jisoo sẽ tát bạn nếu cô ấy thấy cái này ㅋㅋㅋ
-> Tại sao ở đây lại có nhiều Akgae chứ
-> Cô ấy là bạn tốt của Ireneㅠㅠ cô ấy có nhiều bạn
-> Tôi sẽ cắt tóc cô ta nếu là Jennie
->ㅋㅋㅋ
6. Jennie không phải là người đồng tính. Cô ấy và Jisoo chỉ là chị em không phải vợ chồng hay đã kết hôn. Ngưng bảo cô ấy là đồng tính
-> Giống nhau
-> ❤
-> Đúng vậy làm ơn đừng nói như vậy về cô ấy. Cô ấy đang hẹn hò cùng GD
-> ❤
7. Jennie là người đề xuất muốn tách nhóm hoạt động cùng Rosé. Họ đã đến Los Angeles để làm nhạc nhưng cơ hội sub-unit đã không còn ㅠㅠ
-> Tôi đã từng nghe tới việc Lisa và Jennie đã được chọn thay vì Chaenie
-> Thật rồi tệ
-> Tôi cũng muốn Chaenieㅠㅠ
-> Giống tôi ㅠㅠ
-> Chuyện gì thế này. Bọn họ đã làm mọi việc tồi tệ hơn. [Bọn họ là chỉ đích danh 1 cộng đồng nhưng tránh phản cảm mình sẽ không nhắc tới]
-> Cô ta đã được đầu tư rất nhiều


8. Một bài hát đáng lẽ là của Jennie trong đợt comeback solo lần tới đã bị hủy và đưa cho người khác vì hành động quá khích của akgae XXX [như ở trên là do sợ phản cảm nên mình không dịch ra]
-> ㅋㅋㅋ bọn họ thật tồi tệ
-> Jennie đứng đáng được nhiều hơn thế
9. Jennie từng được ấn định debut là Lead Dancer của Blackpink vào năm 2014 nhưng đã bị bác bỏ do Rosé vượt trội hơn ở mảng nhảy điêu luyện. Jennie cũng trượt mất cơ hội trở thành lead vocal sau khi Jisoo gia nhập YG 3 tháng. Một thực tập sinh được huấn luyện trở thành rapper do vocal không đạt yêu cầu nên bị loại và Jennie từ người đang là lead rapper thì trở thành main rapper của nhóm. YG đã không hối hận khi chọn Jennie thành main Rapper. Jennie sau đó đã trở thành Vocalist và main rapper.
-> YGE đã làm đúng. Chúng tôi đã thấy một rapper đầu tiềm năng. Cô ấy thật tuyệt.
-> Cô ấy là nữ hoàng rapper gen 3
-> Nếu Rosé không gia nhập YG vậy Jennie sẽ trở thành main vocal chứ
-> Có thể
10. Jennie đã nhận kịch bản từ các đạo diễn. Nhưng YG đã từ chối nó. Jennie đã được các đạo diễn để mắt đến khi cô ấy mặc Hanbok đóng quảng cáo
-> YGe thật tệ
-> Tôi muốn nhìn thấy diễn viên Jennie
-> Sẽ thật tuyệt
-> Liệu sẽ như thế nào nếu cô ấy diễn xuất
-> Tôi nghĩ cô ấy sẽ làm tốt


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »