Rumor về Seventeen part 6


1. Tương lai, có thể có những thành viên có khả năng Mỹ tiến vì độ nổi tiếng của SVT đã được lan rộng thế giới. 
2. CARAT là fandom ở Hàn được các fandom khác đánh giá cao là rất lịch sự, ít gây war và im lặng nhất của Kpop hiện tại. 
3. Những năm tới là năm chuyển mới của SVT. Pledis đang thực sự tập trung cho những lần comeback sau cho SVT. Vì CEO khá tin cậy về độ phát triển của nhóm. Và sẽ còn khá nhiều dự án mới ấp ủ để đưa SVT lên 1 vị thế mới ở Kpop.
4. Có khá nhiều chương trình sống còn đang dự định mời Woozi là ban giám khảo nhưng dường như Woozi chưa quyết định vì sắp tới có khá nhiều lịch trình của SVT.
5. SVT khá thích Việt Nam, tương lai gần sẽ có kì nghỉ dưỡng ở nước này. Nơi SVT muốn tới là Hội An. Vì Hoshi đã có search tìm hiểu và các thành viên đều tán thành
6. S. Coups thật sự cũng không mặn mà gì với Pledis. Anh ta đã nhịn nhục khá lâu vì các thành viên. Thật sự Pledis nhiều lần làm anh này muốn out khỏi công ty. Nhưng vì Pledis đã uy hiếp bắt anh ta phải ở lại.
7. Khi mới vào công ty JoShua đã từng có thời gian phải sợ S. Coups nhưng JeongHan là người đã đi nói hết tất cả bí mật của S. Coups cho JoShua nghe. Nên là khoảng thời gian sau S. Coups phải nhìn mặt Joshua mà sống
8. Dino nhìn hiền thế nhưng thật sự cậu này rất khó bắt nạt. Không phải vì có 12 ông anh bảo vệ. Mà là tính cách có sẵn của cậu. Khi đi học rất hay giúp đỡ các bạn yếu. Bảo vệ các bạn nữ nữa.
9. Cả nhóm ngoại trừ Dino và JeongHan từng bị anh quản lý bắt quả tang khi xem phim 18+trong KTX . Anh quản lý còn cười và lắc đầu.
10. Mingyu, SeungKwan, DK hay lén cả nhóm đi ăn 1 mình. Có lần bị cả nhóm bắt quả tang và 3 anh em đã phải trả 1 số tiền không hề nhỏ cho bữa ăn đó.
11. Jun được 1 thành viên nữ người Trung của nhóm nhạc Trung để ý. Cô này đang muốn tiếp cận Jun.
12. Wonwoo khá nhạy cảm, anh hay xem phim và khóc nhất là phim điện ảnh về gia đình và tình yêu. Có lần, khi anh xem và khóc đã làm cho DK và Mingyu giật mình vì nghĩ rằng cả hai đã làm gì anh ta đau lòng. Và họ liên tục xin lỗi anh "


Part 5

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »