Rumor về EXO part 14


1. Nhân cách của EXO thật sự tốt. Nhìn vào cách họ đối xử với fan là biết. Người để ý sẽ thấy họ thực sự quan tâm fan của mình một cách rất tự nhiên chứ không hề có một chút fanservice. Thậm chí còn có nhiều lần suýt chống đối SM để bảo vệ fan. Họ còn được lòng các tiền bối vì lễ phép và hài hước. Mối quan hệ với các hậu bối trong công ti cũng khá tốt đặc biệt nhóm trưởng Suho làm rất tốt công việc support các nhóm đàn em. 
2. EXO và BTS từng chơi khá thân với nhau. Ảnh MAMA 2014 chỉ đơn giản là ảnh chụp tiền bối hậu bối vui vẻ. Kai và Jimin cũng chơi với nhau. Nhưng từ năm 2015 sau khi BTS bắt đầu nổi lên thì fanwar xảy ra khá nhiều các mqh cũng bị giảm dần. Một phần là vì cạnh tranh, một phần cũng là do e ngại fanwar. Điển hình là MMA 2017. Nhóm ngồi trước nhóm ngồi sau nhưng không có mấy tương tác.
3. Rất nhiều bài viết và bình luận tiêu cực về EXO là do thủy quân làm ra. Một số bị vùi dập vì quá vô lí nhưng một số đã thành công điển hình là vụ Baekhyun hồi đầu năm. Vụ việc bùng nổ lớn như thế một phần là do thủy quân quá đông.
4. Rất ít nhóm nhạc hậu bối thích EXO vì họ cho rằng EXO khó gần (EXO là một trong những nhóm nhạc đầu gen3) hoặc EXO-L khá gắt trong việc ai đó nhắc đến idol. Một số khác cho là nhạc của EXO không theo trend như các nhóm khác. Thực tế nhạc của EXO thiên về cảm nhận hơn và được dân Hàn khá ưa chuộng đặc biệt là các bài hát cũ.
5. EXO có thể sẽ gặp nhiều sóng gió vì dù đã đến năm thứ 7 nhưng họ vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và dễ bị ghen ghét. Dường như cảm nhận được điều đó nên EXO từ lâu đã xây dựng lòng tin vững chắc cho EXO-L. Đừng hỏi tại sao fandom của họ lúc nào cũng mạnh mẽ như vậy.
6. Không có định nghĩa cho sự flop của EXO.
7. EXO sẽ tự lùi về sau chỉ khi họ muốn. Sự quan tâm dành cho họ đang còn rất lớn và họ có thể phá vỡ kỉ lục hay bùng nổ. Tuy nhiên họ lại thiên về "sống gần với fan" và hưởng thụ cuộc sống hơn. Họ đã thống nhất với nhau như vậy. Dù là đóng phim hay ra sản phẩm âm nhạc cũng đều là vì muốn để lại dấu ấn dành cho fan.
8. Anti của EXO cũng mạnh nhưng đang nằm trong vùng quan sát của SM nên vẫn im hơi

PART 13

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »