Rumor về BlackPink và iKON


1. Jennie và Lisa vốn dĩ rất thân với nhau, gần như là một couple trong nhóm giống như double B của iKON vậy (Có thể thấy rõ được điều này qua các hình ảnh và video predebut). Nhưng vì một lí do gì đó đã tách hai người ra không còn thân như trước nữa (có thể do mâu thuẫn hoặc do kế hoạch của công ty).
2. Từ trước debut YG dự định sẽ push 2 thành viên là Jennie và Lisa, nhưng vì Lisa là idol ngoại quốc nên YG có chút ngần ngại muốn thăm dò và đã push Jennie trước. Sau khi nhận được phản hồi tích cực từ công chúng về Jennie, YG đã sướng tay push một cách quá lố.
3. Jennie là một mẫu người khá đơn giản, kiểu tiểu thư nhà giàu và khá tự tin. Không phải kênh kiệu hay chảnh choẹ gì đâu. Nhưng cô nàng là người sống khuôn khổ, không có cá tính và chất riêng như Lisa nên không được Yang thích bằng Lisa đâu. YG chọn push Jennie vì đó là một lựa chọn an toàn.
4. Jennie có thể gọi là đã ngủ quên trong chiến thắng nên có chút quá tự tin. Trong khi các thành viên khác cố gắng luyện tập thì cô đã không làm điều đó. Dẫn đến theo không kịp nhịp độ của nhóm. Jennie nhảy hời hợt không hẳn là do cô lười biếng mà là vì ko theo kịp nên quyết định thả vì thấy xấu hổ (ngại) (?)
5. Lisa cũng không phải là người ngây thơ. Là kiểu người hiểu chuyện, không thể hiện ra bên ngoài nhưng bên trong đều biết tất cả. Trái lại với Jennie vô tư và cái gì cũng muốn thể hiện ra. Lisa biết mình sẽ được push nên không bất bình gì với chuyện YG push quá lố Jennie cả. Kiểu đường ai nấy đi thôi.
6. Lisa đang some với Donghyuk. Chị họ Donghyuk từng đăng story IG ảnh Lisa.
7. B.I từng thích Lisa là thật. Lisa cũng từng có ý định tìm hiểu nhưng lại thôi vì cậu này khá vô duyên (không được ý tứ) (?) và vì muốn tập trung debut nên đã không hẹn hò.
8. Chanwoo gia thế rất rất rất giàu, số còn lại là gia đình trung lưu, chỉ có gia đình Bobby là khó khăn nhưng đã khá lên sau khi cậu debut.
9. Cả nhóm hoàn toàn thẳng.
10. B.I là kiểu người lúc đầu nhìn vào khá thu hút nhưng tiếp xúc lâu thì hơi khó chịu, tốt tính nhưng hay quan trọng hoá vấn đề. Dễ nổi điên trong công việc. Là người thông minh chứ không ngâu như các bạn fan hay nói, có hơi tự tin vào bản thân và có chút khinh người (khoan ném đá khoản này vì B.I đánh giá người khác khá đúng, không phải tự nhiên mà một người bị khinh thường đâu). Muốn được cậu ấy để mắt đến thì trước hết phải là người tài giỏi. Nhưng cậu này lại hơi vô duyên và ở dơ nên không thu hút phái nữ lắm.

Rumor về YG part 11

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »