Rumor BTS part 10

1. Suga là người toàn tính.
Suga không phải là người dị tính, cũng chẳng phải gay. Cậu ấy là người song tính hoặc toàn tính. Nhưng có vẻ tỉ lệ cậu ấy là người ''toàn tính'' cao hơn. Suga luôn bị hấp dẫn bởi những người có vẻ đẹp hoàn mỹ, về cả ngoại hình lẫn nhân cách. Cậu ấy đang yêu một thành viên cùng nhóm, nhưng rất tiếc là chẳng có bằng chứng nào cho rằng cả hai đang quen nhau. Người đó rất tốt, cực kỳ tốt. Suga bị thu hút bởi tính cách, ngoại hình, quan điểm tình dục của người đó và vô vàn những yếu tố quan trọng khác.

2. Trong nhóm có một cặp đang hẹn hò.
Ban đầu, trừ Suga ra thì những thành viên còn lại đều là người dị tính, nhưng bây giờ thì khác, hướng tính của một số thành viên đã thay đổi. BTS ở chung với nhau rất lâu, từ thời còn thực tập sinh cho đến tận bây giờ (Dù tất cả đều đã rất thành công nhưng vẫn sống chung). Idol như BTS không được tiếp xúc với những cô gái khác (sẽ tạo scandal gây ảnh hưởng tới nhóm) nên việc tìm hiểu một thứ mới lạ tuổi trẻ cũng không phải là một việc khó hiểu.
Có trên 2 người từng thử yêu nhau, nhưng sau đó kết quả còn lại một đôi (có thể là hơn thế). Hai cậu này cực kỳ thân nhau, và hiện tại, số lần skinship của họ đã tăng vọt so với những năm trước đó. Có vẻ như tình cảm giữa hai người đang thật sự tốt, và họ dường như không còn che giấu cái thứ tình cảm đó mà cứ thế luôn phô ra những cử chỉ ngọt ngào. Có vô vàn những video phân tích về tình cảm của họ, và độ chính xác vô cùng cao.
Hai cậu này thật sự rất hợp nhau, về tất cả mọi mặt. Và điểm tôi thích nhất chính là kích cỡ giữa hai người, nó quá khác nhau ㅋㅋㅋ Cậu bot rất đáng yêu, vậy nên cậu top luôn muốn che chở cho cậu bot, và việc bảo vệ cậu bot khá dễ dàng ㅎㅎㅎ

PART 9

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »