BAEKHYUN LÀ GAY HAY BI?


Rumor nội dung: "Ngày 01/12/2018, chúng ta là ssf, chúng ta đang có mặt tại ký túc xá của EXO, nơi các thành viên ở. Dường như hiện tại không có ai. Bây giờ là 12h23p trưa, chắc các staff đi ăn cả rồi nhỉ?! Chúng ta thì thầm với nhau. Phải nhanh đào xới căn phòng này lên, lấy một vài thứ đồ cá nhân của bọn họ. Nhưng kì lạ thay, chúng ta thấy đồ của phụ nữ, size khá rộng, trên giường của Baekhyun. Chả nhẽ một trong số họ có bạn gái và dẫn về phòng thay đồ?!!. Chắc không đâu, mấy lần trước thấy EXO không thân thiết đến nỗi mà dẫn bạn gái về ở chung với các thành viên, dù chỉ là mười phút. Size váy này khá lớn, cỡ người như Baekhyun cũng có thể mặc được.
Chúng ta lại tiếp tục tìm kiếm, lục lọi. Có hai cái tủ đồ, ghi tên các thành viên, hai tủ này đựng một số vật dụng cá nhân, như cái bấm da, cái lược, ly nước,... của từng thành viên. Lại có một ngăn khá lạ kỳ, rất nhiều đồ của phụ nữ. Bên ngoài lại ghi tên Baekhyun. Chúng ta có xem lại chiễc váy kia, ở một góc nơi thắt lưng của chiếc váy có thêu dòng chữ Baekhyun.
Kể ra cũng lạ. Có vẻ cậu này là gay, hoặc bi. Nhìn qua đống vật dụng của cậu ta, hết thảy đều là của nữ, vì chúng ta đều là nữ nên chúng ta rất dễ nhận ra.
Chắc cậu này là gay thật, bởi thế mà các shipper CB đều nói ăn chắc rằng cậu này và Chanyeol là real. Có vẻ fans của họ khá hiểu về EXO. Chắc Baekhyun và Chanyeol yêu nhau thật, lại còn thêm Baekhyun là gay thì chắc cũng tiến tới thôi.
Sau khi lục lọi nhiều thứ thì chúng ta mang theo một hộp quà đựng vài cái bao *** **, trong ngăn của Chen thì phải, nó giống quà của fans, một cái máy rung trong ngăn tủ của Suho, có thể họ dùng để thư giãn sau giờ làm việc, một cái quần lót của Sehun và D.O., một cái ly nước có vết lạ của Kai, và một cái khăn tay có vệt ố vàng ở ngăn của Xiumin. Chúng ta cũng lấy một cái khăn khá lớn, có nhiều vệt ố vàng, ở một góc phòng. Chỉ thế thôi và chúng ta phải rời đi, bây giờ đã là 13h02 rồi.""

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »