Rumor về Seventeen part 2


1. Các thành viên trong nhóm đều rất sợ Leader của họ. S. Coups khi quản lý nhóm là 1 người hoàn toàn khác. Anh chàng này có con mắt rất sắc. Mỗi khi giận chỉ cần anh ta nhìn một phát là cả nhóm sẽ im lặng và không dám hó hé. 
2. Thật sự Kim Mingyu là 1 người rất ga lăng. Anh ta rất được nhiều các idol nữ ngưỡng mộ. Và đa phần họ bị đớp thính anh này bởi nụ cười có hai răng khểnh của anh ta. 
3. Seungkwan khá nhạy cảm và yếu đuối. Chàng trai này hay có những suy nghĩ khá tiêu cực. Điều này làm cho cả nhóm khá lo lắng
4. Nhân cách của anh em nhà Vernon, Sofia lúc nào cũng được mọi người khen ngợi. Sofia luôn xem anh mình là một hình mẫu lý tưởng cho bạn trai tương lai
5. Thật sự ai cũng nghĩ Yoon JeongHan là "" thiên thần "" của Seventeen nhưng đừng để mắc lừa, chàng trai này còn có 1 "" ác quỷ "" ngự trị trong người nữa. Mà cả nhóm ai cũng phải sợ mặc tính cách này của anh ta.
6. Có vẻ SoonYoung của có gì đó với Woozi. Woozi đang được 1 hậu bối nữa để ý và có vẻ như SoonYoung không thích điều này.
7. Dino thật sự là đàn ông rồi. Có người đã nhìn thấy Dino đã mua rất nhiều lăn xịt khứ mùi. Cậu ta cũng đã cố gắng để các anh công nhận điều này.
8. Jun không bao giờ coi mình là anh khi ở cạnh The8. Luôn muốn The8 chăm sóc.
9. Joshua cũng có rất nhiều người hâm mộ tại Mỹ. Vì không phải anh ta là quý ông LA mà vì nhìn anh ta rất có sức hút. Nhiều cô gái Mỹ muốn lấy anh ta làm chồng.
10. DK dạo này đã ít ồn lại. Vì có quá nhiều người đến kiến nghị với quản lý rằng cậu này thật sự quá ồn.
11. Mingyu tương lai sẽ được Pledis book làm người mẫu. Vì anh chàng này rất có tiềm năng ở mảng catwalk.
12. S. Coups cũng sẽ là 1 diễn viên tương lai. Vai diễn đầu tiên nghe nói có thể là 1 vai rất rất xấu xa. Có cảnh nóng.
Tất cả chỉ là rumor. "

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »