Kpop Prediction về WINNER


+ Khoảng thời gian này chính là đỉnh cao sự nghiệp của Winner, họ hiện tại có sự tự do để sáng tạo và tìm hướng đi riêng cho mình. Các thành viên đều có đường lối và sự thu hút nhất định, tài năng của họ tỏa sáng như những ngôi sao rực rỡ trên bầu trời nghệ thuật.
+ Nhưng chẳng bao lâu sau thời kì đỉnh cao này các hoạt động chung của nhóm sẽ trì trệ và đứt quãng dần, thời gian nghỉ ngơi sẽ kéo dài khá lâu và trước mặt họ mở ra một con đường đầy tăm tối. Nhưng đừng mất hy vọng, bởi vì họ chỉ nghỉ ngơi chứ không rời bỏ, và tương lai vẫn còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón.
+ Khả năng cao là sau một hai đợt comeback nữa các thành viên sẽ chủ động xin đi nghĩa vụ quân sự.
+ Điều cần lưu ý trong tương lai: thứ nhất là giữ gìn hòa khí và sự cân bằng trong nhóm. Điều cần lưu ý thứ hai là sự hòa hoãn của công ty trong lịch hoạt động nhóm, tiếp tục trễ hẹn và không thông qua việc comeback. Điều cuối cùng là fan cần bảo vệ họ khỏi điều tiếng thiên hạ, bởi trong tương lai họ sẽ bị gièm pha chửi mắng rất nhiều, lá bài ra cực kì xấu.
+ Winner là những người có nhiệt huyết với nghề nhưng phải chôn chân tại chỗ do không có điều kiện phát triển. Họ không hạnh phúc với hoàn cảnh hiện tại của mình.
Kpop Prediction part 3
Cre: Rumor Kpop Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »