BTS rốt cuộc đã có ‘nhóm đàn em’... Big Hit xác nhận nhóm nam 5 người sẽ debut vào đầu năm sau


Nguồn: Sports Kyunghyang via Nate

=====
1. [+554, -27] Sao tôi lại thấy là lạ nhỉ? Cái suy nghĩ Big Hit = BTS đã siêu mạnh mẽ rồi... và tôi vẫn luôn hy vọng em út của Big Hit mãi mãi là Jungkook... ah.. ㅋㅋ chỉ hy vọng nhóm mới này không có gì trùng lặp với BTS ~

2. [+430, -6] Tôi thấy mừng khi nghĩ rằng BTS sẽ có gia đình để chia sẻ niềm vui ở các sự kiện như lễ trao giải chẳng hạn. Bao giờ tôi cũng buồn lúc nhìn họ không có đàn em cùng công ty ở các lễ trao giải cuối năm... ㅠ

3. [+284, -3] Hy vọng đây sẽ là nhóm mang lại toàn thắng. Chắc hẳn họ phải chịu áp lực dữ lắm, cố lên nha.

4. [+158, -2] Chúc mừng ~~~ đừng bị áp lực quá và hãy giữ nguyên gốc rễ của mình như BTS vậy, rồi các cậu sẽ nhận được kết quả tích cực thôi!

5. [+141, -8] Hãy làm việc chăm chỉ như BTS hyung vậy ~~

6. [+52, -1] Chúc mừng. Thấy vui vì họ muốn chăm chỉ như tiền bối của mình. Cơ mà xin đừng dùng những chiêu trò marketing kỳ lạ như media play rằng RM viết nhạc cho họ, Suga viết nhạc cho họ, hay làm kiểu đi tour quốc tế 1 kèm 1. BTS đã làm việc quá chăm chỉ để mang lại lợi nhuận và tôi muốn số tiền ấy được tiêu một cách đúng đắn.

7. [+40, -0] Chả quan tâm gì hết, làm ơn bảo đảm rằng họ tài năng và có nhân cách tốt... Tôi biết rằng áp lực sẽ rất lớn đó, nhưng cố lên nha

8. [+40, -1] Debut thì ổn thôi, cơ mà hãy bảo đảm rằng các màn comeback của BTS không bị hoãn bởi họ

9. [+39, -0] Họ cần một nhóm hậu bối để được nghỉ ngơi nhiều hơn mà vẫn giúp công ty chạy ngon nghẻ. BTS sẽ bớt áp lực đó. Họ cũng cần một nhóm để khỏa lấp về sau khi mà đã nhập ngũ rồi

10. [+30, -3] Tự dưng thấy hơi buồn ㅠ mặc dù việc một công ty ra mắt nhóm mới là hoàn toàn bình thường ㅠㅠ


Nguồn: Nate

=====
1. [+510, -29] Mong rằng họ không kiêu ngạo và hành xử như thể mình đã ở đẳng cấp của BTS...

2. [+434, -28] Họ cần bảo đảm chắc cú rằng mình phải né scandal ra và đừng làm nhơ nhuốc tên tuổi của BTS

3. [+329, -9] BTS là BTS, nhóm mới này là một nhóm mới riêng biệt. Với tư cách là fan BTS, tôi sẽ dõi theo họ và hy vọng rằng những đứa nhỏ ấy có nhân cách tốt lẫn tình yêu dành cho âm nhạc giống như BTS vậy.

4. [+22, -8] Tôi không nghĩ sẽ còn một nhóm nào khác được như BTS

5. [+12, -2] Mong rằng nhóm này sẽ chỉ toàn là thành viên người Hàn thôi

6. [+12, -1] Tưởng tượng xem họ phải chịu áp lực căng thẳng nhường nào.. khi ở dưới trướng của tiền bối cỡ BTS

7. [+12, -7] Tôi chúc họ những điều may mắn nhất... cơ mà sẽ có rất nhiều gạch đá nếu họ không thành công đó

8. [+4, -3] Đặt tên nhóm là Chống nước Thiếu niên đoàn đi


Credit: netizenbuzz

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »