Toàn cảnh vụ Goo Hara xô xát với bạn trai cũ

Theo Dispatch, C (27 tuổi), bạn trai cũ của Goo Hara là nhà tạo mẫu tóc ở Gangnam nổi tiếng đẹp trai. Đêm 13/9, C đến nhà của cựu thành viên KARA ở Nonhyeon-dong trong tình trạng say xỉn. C vào nhà Hara mà không báo với cô rằng mình có mật mã mở cửa. Khi vào trong nhà, anh ta vào phòng ngủ của cô và đá cho đến khi Hara tỉnh dậy. C cũng đập phá vật dụng trong nhà của Hara.
Một người bạn của cặp đôi đã chia tay cho biết: "C đá Hara trước. Đúng là hắn ta đã phá hoại vật dụng trong nhà của cô ấy và gây ồn ào".
Sau khi Hara tỉnh dậy, cả 2 đã cãi vã và bắt đầu thượng cẳng chân hạ cẳng tay. C bị Hara làm bị thương ở mặt trong khi nàng idol bị bầm tím.
C đã liên lạc cảnh sát trước ngay khi rời khỏi nhà Hara và nói với họ rằng bạn gái cũ đã đơn phương bạo hành mình. Vào chiều ngày hôm đó, C nói với nhân viên điều tra rằng: "Tôi bị tấn công đơn phương từ bạn gái" và "khoe" vết tích trên mặt.
Sau đó, Goo Hara khai báo với cảnh sát rằng: "C đã đột nhập vào nhà mà không có sự cho phép và đập phá các vật dụng. Tôi cũng bị bầm tím do anh ta đánh". Cảnh sát đã chụp ảnh các vật dụng và sẽ tiến hành điều tra kĩ càng hơn. Cảnh sát có thể điều tra C vì tội đột nhập và phá hoại tài sản.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »