Rumor về Wanna One part 19


1- Ha Sungwoon gần đây được push thấy rõ là vì CJ đang đặt vấn đề với anh này về hợp đồng dài hạn. CJ hứa sẽ giải quyết với Ador&Aber nhanh chóng nếu như Sungwoon đồng ý. 
2- Nhóm debut tiềm năng là Ha SungwoonxKim Jaehwan.
3- Brand New Music đang quá tự tin với trainee của mình. Nhạc quá khó nghe. Không muốn để CJ push Woojin và Daehwi.
4- Jisung đam mê truyện kinh dị, cả nhóm rất hay ngồi thành một vòng tròn rồi nghe anh kể.
5- Final concert sẽ có một màn collab đặc biệt của 96lines, Kề An Dư và OngHwan.
6- Tình bạn của 2001lines dịu dành vô cùng.
7- Ong Seongwoo đang được dự định thêm vào ASTRO.
8- Kim Jaehwan sẽ debut bằng một màn collab với idol solo có tiếng.
9- Kang Daniel sẽ solo trong một khoảng thời gian nhất định rồi debut trong một nhóm nhạc. MMO đang vạch đường đi cho cậu ấy như gugudan Sejeong.
10- Bae Jinyoung có dự tính đi du học.
11- Hwang Minhyun chưa từng hẹn hò, thích ai cũng chưa từng luôn (oh that’s fact ))))
12- Có nhiều fan cứng thực sự là Seongwoo và Daniel.
13- Thời trong Produce 101 mùa 2, OngNiel luôn bị các trainee khác nghi ngờ có gì đó. Sau này trong Wanna One Go 1 thì thêm BaeHwi và MinHwan. Tất cả đều đã qua rồi.
14- Ong Seongwoo từng có người yêu thời còn training ở công ty cũ. Là nam. Hai người bị công ty phát hiện và cảnh cáo nhiều lần. Anh kia đã rời khỏi công ty và từ bỏ hoàn toàn giấc mơ trở thành idol.
15- Kim Jaehwan từng có bạn gái, hai người gặp nhau ở phòng tập thuê ngoài. Cô gái ấy là thành viên một girlgroup nugu, đã debut trước Jaehwan. Cả hai chia tay trước khi Jaehwan tham gia God’s Voice. Cô gái kia dù còn yêu Jaehwan nhưng không muốn để lộ với nhiều người vì lo sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh.
16- Sau scandal với Yook Jidam, Kang Daniel đề phòng hơn với người khác giới.
17- Tittle comeback cuối cùng sẽ được một khủng long nhạc số chắp bút. Được dự đoán sẽ là Perfect Allkill đầu tiên và cuối cùng của Wanna One.
18- Album cuối cùng không quá 3 version.
19- Single chia tay sẽ phát hành đúng vào dịp giáng sinh.
20- Bae Jinyoung có cảm tình hơn mức anh em với Hwang Minhyun.
21- Lee Daehwi tâm lí có phần yếu và stress rất nhiều.
22- Lần tham gia sáng tác và gặp mặt các thành viên của See You Again, Lee Daehwi rất ấn tượng với Wang Yireon của YueHua.
23- CJ đang có 3 phương án vạch ra cho tương lai của Wanna One. Hai phương án tiêp tục unit dự án và concert một năm một lần vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều.
24- Lai Guanlin không được push một phần là do CUBE (phần này chị viết rumor có nói thêm ở bình luận là ‘tại sao mọi người lúc nào cũng chỉ sỉ vả chửi bới YMC mà không nghĩ tới do CUBE không chịu nhờ vả YMC một chút. Guanlin về CUBE chưa hẳn là sự lựa chọn tốt. Cậu ấy mới chỉ kí hợp đồng training với CUBE. Điều rất dễ thấy là ngoại trừ Daniel, vài thành viên đến từ công ty nhỏ hơn kém nổi rõ rệt
, đơn giản vì họ (công ty) chưa có đủ khả năng để nâng trainee của họ lên hoàn toàn. CUBE thì có thừa chỉ là muốn hay không thôi!’)
25- Park Jihoon sẽ theo hướng sự nghiệp như I.O.I Sohye, trước hết đóng phim đã. Cậu ấy còn trẻ, nếu fan đủ tin tưởng vào tài năng của cậu ấy thì không cần vội vàng làm gì.
26- Park Woojin từng nghe được staff của YMC bàn tán về việc mình dựa hơi Jihoon để nổi. Cậu ấy không quá để tâm, tình bạn với Jihoon quan trọng hơn.
27- OngNielHwan gọi tắt bằng soul-mate.
28- Kề An Dư từng có cạnh tranh ngầm vào thời gian mới ra mắt (?). Cả hai đều bật lên nhờ visual và vocal, không tránh được.
29- Jisung thực sự rất tiếc ngần ấy năm làm thực tâm sinh trong vô vọng. Anh thi thoảng vẫn tự trách mình không đủ giỏi giang để đạt được giấc mơ sớm hơn.
30- Hwang Minhyun quá đa tình khi vừa lưu luyến Wanna One vừa không từ bỏ được N5.
31- Trang phục biểu diễn do công ty chủ quản chuẩn bị không đạt được an toàn tuyệt đối. Cộng thêm một vài staff làm việc rất ẩu. Các thành viên hay có mấy vết thương nhỏ ở phần sống lưng và cạp quần (?)
32- Không ai ép Wanna One giảm cân và tập gym cả. Tất cả vì muốn tạo hình ảnh đẹp trong mắt fan trước tiên.
33- YMC không quá coi trọng Park Jihoon, có mấy show thực tế chỉ định đích danh cậu ấy tham gian nhưng công ty đều gạt bỏ. Battle trip vừa rồi thứ nhất là vì có Park Woojin đi cùng, thứ hai là vì không có weki meki Doyeon.
34- Fan tư sinh (ý là saesang fan) thường gửi tin nhắn mang tính tiêu cực cho Kang Daniel vào suốt đêm. "
-
Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »