Rumor tổng hợp part 37

1. D.O. từng thích Wendy ( 2015-2016) , hiện tại vẫn còn thích. D.O. từng có thời gian tìm hiểu và hẹn hò Nayeon 2 3 tháng ( đầu 2018) đã chia tay.
2.Có member nói rằng Sana chưa từng hẹn hò ai từ khi debut, Sana thích một trainee người nhật bằng tuổi của JYP ( dự sẽ như Kaital thích nhau từ khi trainee sau khi cậu bạn trainee kia debut vài năm sẻ hẹn hò và bị khui).
3. Sulli là ân nhân của SM và Baekyeon vì scandal Baekyeon năm đó mà SM rơi vào khủng hoảng, tài chính lỗ nặng nề, à Baekyeon không phải media play đâu mà hỏi mình Baekyeon media play thì SM lỗ kiểu gì, cả hai thích nhau từ 2012, SM biết chuyện này từ lâu nhưng tung ra đúng lúc cần thôi. để cứu công ty Sulli đã đồng ý để 1 ông có khả năng cứu SM... . sau chuyện này Sulli muốn làm bất cứ điều gì SM đều đồng ý, công chúa SM, yêu Choiza cho đến xác nhận, rời nhóm, CEO , push, thậm chí dù không hoạt động nhiều SM vẫnn trả lương cao như thành viên EXO cho Sulli đã minh chứng cho điều đó (Sulli từng bị trầm cảm rất nặng nên mới rời nhóm).
4. Rất rất nhiều member nói rằng đầu năm 2019 có khi là 1/1/2019 sẽ có 1 thành viên BTS và 1 thành viên RED VELVET bị khui tin hẹn hò. nhưng đến lúc đó HỌ VẪN CÒN HẸN HÒ THÌ MỚI BỊ KHUI VÀ BẮT ĐẦU CHỤP HÌNH HẸN HÒ vào tháng 11 12 2018. Lợi là trên hết mà dù được lòng dispatch thì cũng bị khui thôi. À mà họ đã hẹn hò từ đầu 2017 rồi dispatch đã nhắm mắt cho qua 1 thời gian không khui rồi. Bật mí couple này nổi tiếng sống tình cảm yêu fan nhất nhóm nên họ rất biết giử chừng mực nên khá ít moment và người biết đến nhưng đoán ra couple này rồi coi moment thì chắc chắn họ đang hẹn hò.

5. Suzy Lee Min Ho vừa tái hợp.
6. Hani chưa từng hẹn hò ai sau khi chia tay Junsu cũng như chưa từng tái hợp Junsu.
7. Jin nhìn thả thính rất nhiều nhưng vẫn chưa hẹn hò ai từ 2016 Jin chỉ thích thả thính không thích hẹn hò.
8. New girls group BIG3
- JYP đầu 2020 vì JYP muốn rút càng nhiều tiền từ Twice càng tốt và cần đào tạo vì bây giờ JYP chưa thực sự ưng ý trainee dự kiến là member girls group ra mắt năm sau như lời đồn.
- SM 2021 vì SM muốn NCT thành công như mong đợi từ lâu và muốn girls group mới bức phá như BlackPink dù ra mắt sau 2NE1 tận 7 năm.
- YG cuối 2020 , sau khi nghe tâm sự của các thành viên BlackPink YG đã thấm nỗi khổ trainee vô vọng và quá lâu nên sẻ rút ngắn khoảng cách năm cho ra mắt girls group mới sau BlackPink.
9. Suga Suran hẹn hò đầu 2018 chia tay sau khi tin đồn nổ ra vừa tái hợp.

10. Lisa và Hoa hồng là real. Jisoo và jennie là chị em bạn dì thôi
11. Mina real với Bambam thật
12. Hani với Jackson từng quen hờ nhưng giờ Hani lại quay về với Junsu
13. L và Jiyeon từng real, hiện giờ không biết
14. Jungkook đang tìm hiểu Phạm Băng Băng
15. Justin và Selena đã quay về và đám cưới sẽ diễn ra năm sau
16. Krystal và Kai đã quay lại
17. Taeyeon và Baekhyun không real, Baekhyun và Soyou mới real
18. Sunmi thích Chungha nhưng Chungha chỉ thích Doyeon, Doyeon bị dao động bởi Yoojung và cả Jihoon
19. Hwayoung và Sulli đang tìm hiểu nhau qua vài party
20. Sunny và Henry không real."

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »