Rumor hẹn hò về BTS


1. RM từng hẹn hò 1 người ngoài ngành. Nói đúng ra là quay lại với bạn gái cũ thời trung học nhưng được vài tháng rồi cũng chia tay. Chưa từng hẹn hò với idol nữ nào từ khi debut.
2. Jin có tình cảm với Sana và Mina nhưng cuối cùng Jin đã chọn Sana nhưng cũng hẹn hò được vài tháng rồi chia tay. Hồi 2015 có tình cảm với 1 thành viên Red Velvet nhưng không hẹn hò. Độc thân từ đầu 2018.hiện cũng không hẹn hò. Hani Jin là giả.
3. Suga từng cảm nắng Wendy và Jihyo nhưng đều không hẹn hò. Hẹn hò người ngoài ngành như RM. Vụ Suran không phải là sự thật. Họ không hề hẹn hò. Suga cũng có chút thích Suran nhưng vì khoảng cách tuổi tác và fans nên không hề có ý định tiến tới.
4. Jhope đã từng rất đau khổ sau khi bị bạn gái cũ đá vào thời trung học. Jhope vẫn còn thích bạn gái cũ cho đến tận cuối 2015. Cuối 2015 bắt đầu để ý Wendy và hẹn hò vào giữa 2016 nhưng chia tay và tái hợp vào đầu 2017 và lại chia tay giữa 2018, hiện đã tái hợp.
5. Jimin Seulgi 100% real. Jimin thích Seulgi trước. Sau 1 thời gian theo đuổi Seulgi cũng thích Jimin. Hẹn hò cuối 2016 chia tay đầu 2017 chia tay tái hợp rất nhiều lần. Hiện đã chia tay.
6. V giống Jin từng hẹn hò Joy nhưng sau đó lại thích Irene. Đã tái hợp Joy giữa 2018 sau 1 thời gian dài chia tay. Có chút cảm nắng với Jisoo trước khi tái hợp Joy. Nhưng hiện đã chia tay với Joy vì quá bận.
7. Jungkook từng có tình cảm với Nayeon sau đó là Yeri, Sana. Nhưng đều không hẹn hò, từng hẹn hò người ngoài ngành. Hiện đã chia tay."
VÀO ĐÂY ĐỂ CHỌN VÁY CƯỚI NHÉ CÁC BẠN ^^



Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »