Lý do tại sao Jungkook lại mở gói bánh theo cách lạ lùng thế này

Nguồn: instiz
Tờ giấy note mà fan viết cho cậu ấy: "Đừng quên ăn nhé... Nếu cảm thấy đói thì em có thể ăn cái này! Hai! Ba! Bangtan là mãi mãi"




Là bởi cậu ấy không muốn làm rách tờ note mà fan gửi cho mình..
=====
- Ah... quả là một chàng trai tuyệt vời
- Cậu ấy để tâm quá... Fan thấy cái này chắc phải vui lắm ㅠㅠ
- Cục cưng của tui là đỉnh nhất
- Trời ơi... Siêu ngọt ngào
- Hul... giờ tự dưng thấy xúc động quá...
- Kookie nhà chúng ta là một cậu bé cực kỳ ngoan ngoãn ㅠㅠ
- Nghe có vẻ không có gì to tát... Nhưng nó lại khiến mình rất xúc động...
- Jeon Jungkook ㅠㅠ Không thể ngừng thương em ㅠㅠ
- Trời ơi ㅠㅠ
- Tim mị muốn rụng rời... Jungkook à...
- Hul... Tui là fan Jungkook nhưng đã không biết ý định thực sự của em ấy khi làm như vầy đó
- Nhìn bài viết này tự dưng khiến tim mình rung rinh... Như kiểu bị điện giật í... ㅠㅠ
- Đến cả nhân cách cũng đẹp đẽ ㅠㅠ
- Một cậu chàng hoàn hảo ㅠㅠㅠ
- Thương em ㅠㅠ
- Cục cưng của mị là thiên thần, đúng chứ? ㅠㅠ
- Công nhận Jungkook đẹp trai ghê
- Làm fan cậu ấy chắc phải sướng lắm ㅠㅠ
- Kookie thực sự rất thương fan luôn ㅠㅠㅠ
- Tự hào về em, Jungkook ㅠㅠ
- Hul... tuyệt ghê ㅠㅠ
Cre: Pannative

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »