“Lựa chọn quốc dân” IZONE xác nhận ra mắt ngày 29/10... nhóm nữ Hàn-Nhật chính thức


Nguồn: News 1 via Nate
1. [+368, -181] Mới đầu tôi cứ tưởng mọi người vote vì ngoại hình.. sau đó tôi thấy Oẹ-Yena...;; và rồi là Ặc-Yuri.....;;; và thế là tôi biết thiên hạ không vote vì mặt tiền. Thật tình không hiểu sao Jo Yuri đột nhiên vọt lên hạng 3 vậy? Đến mấy đứa ngồi xem cùng tôi cũng thấy quá lố bịch.
2. [+307, -45] Mong Kang Hyewon và Sakura luyện tập thật chăm chỉ...
3. [+159, -56] 10 trên 12 em đều đang tuổi teen... Thế mà đã thấy người ta ném đá tới tấp rồi, chúng ta đang quá cay nghiệt với lũ trẻ vừa mới vào đời đấy. Mong các em thành công.
4. [+31, -24] Jo Yuri như kiểu trên trời rơi xuống... Kang Hyewon thì... kiểu không nỗ lực ở bất cứ mảng nào ấy...
5. [+31, -19] Các bé đáng yêu xinh xắn ghê ㅋㅋㅋ chúc may mắn nhé
6. [+18, -21] ㅋㅋ Đằng nào cũng chỉ tồn tại có mấy tháng như IOI thôi ㅋㅋㅋ nhìn mặt tiền đi, chẳng em nào đủ xinh để lấn sân diễn xuất
7. [+18, -11] Lee Gaeun và Juri đáng ra nên được debut chứ
8. [+17, -5] Nếu hợp đồng là 2 năm 6 tháng thì hết hợp đồng cũng giải nghệ đi là vừa... với hầu hết idol thì 3 năm là quãng thời gian hoạt động dài rồi đấy.
9. [+14, -3] Chúng ta không có quyền nhận xét ai nỗ lực ai không. Các người có ai mới chỉ 15 tuổi mà đã cày cuốc chăm chỉ vì ước mơ của mình, phải bật khóc khi so sánh với người khác và cay đắng lúc thua cuộc chưa? Hẳn là hầu hết các người đều chỉ ngày ngày thức dậy như cái máy để đi học và rồi lại về ngủ... Dù có thấy các em ấy xinh hay không thì cả 12 em đều xứng đáng được khen ngợi vì những cố gắng của mình cho tới thời điểm này.
10. [+10, -2] Không thể tin nổi Jo Yuri mà được hạng 3 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
-
Credit: netizenbuzz

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »