Wanna One Ha Sungwoon đáng yêu quá...

Đây là những gì mà cậu ấy đã làm trên V Live để kỉ niệm ngày đầu tiên debut của Wanna One.
Cậu ấy đã gọi fan, 'Wannable~~' và giơ 2 chân lên!ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Cậu ấy cứ luôn nó mình không cute nhưng những gì cậu ấy làm đã chứng minh điều ngược lại..ㅋㅋ


Phản hồi bài viết: [+385][-40]

1. [+154][-7] Mình chắc cmn chắn anh ấy là 1 tiên tử..ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+121][-7] Ông anh già nhìn nhóm người rất nhỏ và quý giá..

3. [+113][-7] 'Ugh! Đáng yêu vch'

4. [+56][-1] Ông anh già nhì của Wanna One người nhận được rất nhiều tình yêu từ các em, Ha Sungwoon!

5. [+39][-0] Ha Sungwoon, 1 ít sexy bên trái 1 ít bên phải..

6. [+38][-0] Yes, Bạn đã đúng~~ Sungwoon thực sự rất đáng yêu~~

7. [+37][-0] Đẹp trai dã man..

8. [+36][-0] Gulp gulp..

9. [+36][-0] Cutie Sungwoon..

10. [+34][-0] Mình rất chung thủy với bias của mình nhưng Sungwoon anh ấy đáng yêu quá, mình yêu anh ấy.

Cre: pannative

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »