Thừa nhận là Produce mùa này thất bại sấp mặt đi!

Produce 101 mùa 1
Produce 101 mùa 2
Produce 48

Phản hồi bài viết: [+188][-9]
1. [+94;-5] Nói thật lòng, chương trình này thất bại ngay từ lúc bắt đầu rồi. Không có người nào xem TV mà không biết đến "Pick Me" hay "Nayana", nhưng không một ai biết đến "Naegoya" nếu không theo dõi Produce48. Với lại mấy em gái này có cái sân khấu trình diễn nào đáng nhớ đâu? Mùa đầu tiên có Bang Bang với Growl, mùa thứ hai thì có Shape of You với Never, v.v... còn Produce48 không có gì luônㅋ
2. [+71;-1] Một nhóm có thể cạnh tranh với Twice?ㅋㅋㅋㅋ thất bại hoàn toàn rồi còn gì...
3. [+65;-2] Tui theo dõi hết cả ba mùa nè và tui đồng ý hết tất cả những gì lầu trên nói. Mùa này khác hoàn toàn với hai mùa trước, mùa này tệ thật sự. Chương trình đã qua hết một nửa rồi mà không có lấy một màn trình diễn ấn tượng cho công chúng. So sánh với các thần tượng hiện nay thì trình độ của mấy em gái trong chương trình còn thấp hơn cả mức trung bình. Họ có thành công ở nước ngoài hay không thì tui không rõ, chứ còn ở Hàn Quốc là thấy không được rồi đó.
4. [+39;0] Mới đầu mọi người còn tranh luận xem nó thành công hay thất bại, nhưng mà bây giờ thì sự thật là nó đã thất bại là việc không cần phải tranh luận nữa... Tui không ngờ là có ngày Produce nhận được ít sự quan tâm như thế này...
5. [+30;0] Nghiêm túc mà nói, Ahn Joonyoung tự sát với cái trò chỉnh sửa ác quỷ của ổng rồiㅋㅋ Thật sự là không có một bài viết lăng xê ngoại hình hay có một em nào đặc biệt nổi bật cả. Mọi người thì cứ liên tục so sánh mùa này với hai mùa trước, rồi bảo Jang Wonyoung thế này thế kia. Kể cả mấy em từ YueSPl cũng không có tố chất ngôi sao (Yuehwa, Starship, Pledis) ㅋㅋㅋ Tui cảm thấy việc bình chọn không có ý nghĩa luôn á, thất bại thật sự.
6. [+27;-2] Mấy gái năm nay không em nào có ngoại hình nổi bật như mùa 1 cả, kể cả khi đọc một bài lăng xê thì tôi cũng chỉ nghĩ "ờ, cũng tạm~"
===
Credit: Pannchoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »