Rumor về tôn giáo của idol

Rumor về một nhóm idol cùng tham gia chung một nhà thờ ở Hàn Quốc. 
Hàn Quốc là đất nước theo đạo Tin Lành lớn thứ 2 TG chỉ sau Mỹ và ở Hàn có rất nhiều nhà thờ đạo Tin Lành nhưng không hẳn nhà thờ nào cũng giống nhau. 

Ở kpop có rất nhiều idol theo đạo TL nhưng có một nhà thờ ở Seoul nơi idol thường đi nhất và nhà thờ này cũng là nơi mà tầng lớp thượng lưu ở Seoul cũng thường đi. Idol đi nhà thờ này đa phần là những idol hạng A có danh tiếng và là idol Hàn kiều ở nước ngoài về Hàn sinh sống theo đuổi đam mê.
Điểm đặc biệt ở đây là nhà thờ này là nơi tập hợp của tầng lớp thượng lưu ở Hàn, CEO những công ty và idol hay diễn viên tham gia đều là một trong hai loại : danh tiếng và gia thế.
Những idol đi nhà thờ này là những con chiên sùng đạo, họ không bao giờ bỏ một sự kiện hay buổi lễ nào ở nhà thờ dù lịch trình có kín như thế nào. Điều đáng nói ở đây là người đứng đầu nhà thờ này là một người có địa vị trong giới chính trị và là chaebol giàu có của Hàn. Những thành viên tham gia trong nhà thờ này đều là thành viên Vip và có thẻ riêng được miễn phí bất cứ khi họ đi ăn, du lịch hay làm gì đến những cửa hàng, khách sạn, trung tâm thương mại nào thuộc tài sản của nhà thờ.
Điều đáng nói ở đây đa phần diễn viên, idol tham gia thường hay che giấu gia thế và đời sống cá nhân. Nhiều người sẽ ít khi biết được về họ trừ khi có chuyện gì đó mà bị phóng viên nhắm tới, nhà thờ có một cơ quan chuyên sử lý tất cả các scandal và bảo vệ danh tiếng của người nổi tiếng và tầng lớp thượng lưu tham gia vào.
Ngoài những idol nổi tiếng có những idol Hàn kiều ở nước ngoài về có gia nhập nhưng họ chỉ là những nhóm nhạc nugu nhưng gia thế rất giàu đó. Những idol và diễn viên tham gia họ rất hay có liên quan với nhau, họ đã có nhắc tới nhau trong những bài phỏng vấn là thích hay ngưỡng mộ người này người nọ. Đó chỉ là điều bình thường khi họ muốn nâng đỡ những con chiên mới gia nhập showbiz Hàn và tạo danh tiếng cho những đứa em nhỏ của mình.
Nhiều idol trong Big3 đều có tham gia trong nhà thờ này và họ là những idol của những nhóm nhạc cực kì nổi của gen2 và gen3 cũng có những idol tham gia.
Đặc điểm nhận dạng những idol hay diễn viên này thường hay đăng những bức ảnh hay chụp ảnh che 1 bên mắt hay là đăng những hình ẩn dụ về con mắt hay đại loại như thế. Và điều quan trọng hơn là nhà thờ này là một thành viên của hội Illuminati.

Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »