Rumor về Red Velvet part 10


+ Nhân cách: 90/100
- Được khá nhiều tiền bối cùng công ty yêu quí. Thái độ đối với nhân viên công ty chừng mực, lễ phép, không kiêu ngạo. Được BoA, Kangta, Yunho, Taeyeon, SeoHyun, SHINee cưng như con cháu, em gái trong nhà. Lí do mình liệt kê những cái tên trên là bởi vì tính cách họ không phải dễ thân thiết với bất kì ai.
- Bên ngoài, tham gia các chương trình đều được staff và MC của chương trình yêu quí. Sau đó giữ mối quan hệ rất tốt.
- Nhóm không chia team, mâu thuẫn về suy nghĩ và ý kiến cá nhân là điều không tránh khỏi nhưng chỉ cần 1 người lên tiếng về ý kiến chung vì tập thể cả nhóm sẽ đồng ý.
- Irene tính khá trầm, sống khép kín, lề lối, sống có trách nhiệm.
- Seulgi nhân cách khá tốt, khờ khệch trên truyền hình là thật không phải diễn. Vì là con gái út của gia đình khá giả nên được ba mẹ và anh trai khá cưng. Cưng nhưng không chiều. Gia đình thuộc gia đình kiểu mẫu. Nhân cách tốt là do từ gia đình ảnh hưởng.
- Wendy sống mẫu mực, là người đặt tinh thần trách nhiệm hàng đầu. Rất tốt bụng, đối xử chân thành với hầu hết mọi người.
- Joy cá tính mạnh. Sống khép kín giống Irene. Cá tính mạnh nhưng dễ mềm lòng. Gia đình cũng rất chuẩn mực.
- Yeri tính hiếu thắng. Là thiên kim của gia đình giàu có nên cũng có chút kiêu ngạo. Nhưng không kiêu ngạo với các chị trong nhóm cũng như tiền bối cùng cty. Ban đầu khi vào nhóm, đúng là không thích nghi được về cách sống cũng như suy nghĩ. Sau đợt tai nạn cuối năm 2016, tính tình thay đổi tích cực. Hiểu ra và thương các chị hơn.
- Nhóm khá thân, đoàn kết, thương nhau nhưng không thể hiện trên truyền hình.
+ Gia cảnh/ thế lực gia đình:
- Yeri: Gia thế hiển hách, gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu, thế lực chính trị không nhiều.
- Wendy: Giàu, có tiếng nói trong xã hội, gia đình trí thức.
- Joy: Nhà giàu, gia cảnh tốt, gia đình có quyền lực về chính trị
- Seulgi: Gia cảnh khá giả. Gia đình mẫu mực. - Irene: Gia đình mẫu mực, nghiêm khắc, lề lối, trung lưu có của ăn của để.
+ Hẹn hò:
- Irene từng quen biết tìm hiểu 1 người ngoài ngành. Từ khi debut tin đồn hẹn hò đều do SM tung hỏa mù. Hẹn hò cùng Changmin 1 thời gian ngắn và đã chia tay. Sau đó có biểu hiện của tổn thương tình cảm. Hiện tại không rõ.
- Seulgi hiện tập trung cho sự nghiệp. Rumor cùng với BTS Jimin là thật. Ban đầu Jimin thích Seulgi. Seulgi sau cũng có tình cảm. Cả hai có tình cảm nhưng dừng ở mức độ có tình cảm. Bighit siết chặt Jimin, SM không nghiêm khắc chuyện hẹn hò của idol nhưng ngỏ ý đây không phải thời điểm thích hợp.
- Wendy: Lúc ở Canada có quen bạn học cùng lớp. Khi còn là thực tập sinh có quen một anh thực tập sinh, sau đó anh ấy debut cả hai chia tay. Được nhiều idol/ nghệ sĩ/ rapper quí mến. Đều muốn nghiêm túc phát triển mối quan hệ. Nhưng Wendy khá tham vọng với ca hát nên chưa suy nghĩ đến chuyện tình cảm.
- Joy giống Irene. Rumor hẹn hò đều từ phía SM tung ra nhằm tăng sự chú ý. Cả hai nằm trong team push nên SM siết chặt vấn đề hẹn hò hơn. Chưa hẹn hò bao giờ. Đầu năm nay bắt đầu nghiêm túc với một idol, gia đình cũng có thế lực và địa vị. Cả hai đều biết chừng mực vì phát triển sự nghiệp đối vơi họ quan trọng hơn. Team cầu tiến.
- Yeri còn nhỏ nên suy nghĩ không giống các chị. Vẫn còn ở mức độ thích nhau của tuổi thiếu niên. Chuyện tình cảm vẫn còn non nớt. SM đã nghía sẵn 1 couple
+ Đời sống/ Mối quan hệ bên ngoài:
- Nhân cách "khó tìm" ở kpop và showbiz. Do đó được khá nhiều anh tranh giành. Đơn giản hào nhoáng bên ngoài làm người ta say, còn chất lượng bên trong làm người ta nghiêm túc.
- Red Velvet được giới idol nam và trong ngành "tôn trọng" - RV rất được lòng các fandom khác ở Hàn. Đừng hỏi tại sao rumor hẹn hò nhiều nhưng các fandom vẫn quí. Vì người trong cuộc mới biết được nhân cách họ ra sao.
- Mamamoo và RV rất thân. Hơn chúng ta nghĩ. MMM thân duy nhất với RV và RV cũng vậy.
- Joy, Wendy luôn hỏi ý kiến của Irene về mọi chuyện. Joy từng một thời gian bị khủng hoảng tinh thần. Irene thì áp lực của một trưởng nhóm. Tính cách thực sự của cả hai tương tự nhau nên khá hiểu nhau. Joy thì biết ngụy trang cho bản thân mình vui vẻ trước công chúng nhưng Irene thì không. Cả nhóm khi có vấn đề đều muốn nghe ý kiến của Irene và Joy
- Irene thương Yeri nhưng không cùng quan điểm và suy nghĩ với Yeri.
- Irene, Wendy, Seulgi thân nhau.
- Yeri và Joy thực chất không thân bằng Seulgi và Joy. Seulgi và Joy thân nhau vì vấn đề tình cảm.
- 94line là bạn tri kỉ.
+ SM và Red Velvet:
- Không phải con ghẻ như đồn đoán. SM đầu tư RV nhưng không thể hiện ra mặt.
- LSM là bạn của bố Joy. Khi Joy đến SM thử giọng, bố Joy không muốn con gái theo nghiệp idol. Nhưng vì thương con nên đầu hàng. Không làm idol có lẽ Joy có tương lai tươi sáng hơn.
- Bố Seulgi rất cưng con gái út. Để con gái được êm ấm đã tạo nhiều mối quan hệ với staff ở cty. Điều tra rất nhiều về Jimin khi rumor râm ran.
- Bố mẹ Yeri đã mua cổ phần của SM.
- SM không push nhanh RV là do gia đình của các thành viên áp lực. Các nhóm của SM cũng vậy, hầu hết gia đình không muốn con cái nhanh nổi. Giới idol và gia cảnh của gia đình các idol không cùng một thế giới. Thẳng ra một gia đình có địa vị không muốn con cái làm idol. Vì sao thì các bạn cũng biết rồi. Con cái sẽ là yếu điểm của cha mẹ và gia đình trong thương trường và chính trường.
- Red Velvet không có gì đáng để bash. Debut 4 năm nhưng đời tư khá sạch."
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »