Rumor tổng hợp part 29


Mình đã tìm và dịch từ rất nhiều nơi, mức độ chính xác 90%.
1- Hoya có xích mích với 1 thành viên trong Infinite.
2- Năm nay Big3 không cho ra mắt nhóm nữ mới nào cả. 
3- Hãy chờ đón sự trở lại của Sulli. Nếu sự trở lại của Sulli được công chúng đón nhận tích cực thì F(x) sẽ sớm comeback. Nhưng mọi thứ còn rất mơ hồ vì Krystal không còn mặn mà với cái tên F(x). Cô ấy muốn theo chị gái. Krystal không hẳn là ghét SM, nhưng bất mãn (?).
4- Sự rời đi của Jinyoung sẽ giúp cậu ấy thành công hơn khi ở lại với B1A4.
5- Năm 2013 là năm vô cùng khó khăn đối với Apink và năm 2014 chính là năm khó khăn nhất của Naeun, ít nói hẳn và thường xuyên suy tư. Nhờ các thành viên yêu thương nhau nên mọi thứ đã được giải quyết. Từng hẹn hò: Chorong, Bomi, Eunji. Đang hẹn hò: Naeun. Chưa từng hẹn hò: Namjoo, Hayoung. Hiện tại, Chorong và Changsub rất khả nghi. 
6- (G)I-DLE nhìn chung rất nổi tiếng nhưng lượng fan trung thành (?) ở Hàn chưa nhiều. Bắt đầu có nhiều chàng thả thính, có cả trong công ty.
7- Hãy chờ đón những cú hit trong tháng 8 này: iKON, Red Velvet, (G)I-DLE.
8- Gfriend tính tình ổn, dễ gần, không ai hẹn hò. 
9- Chuyện idol hẹn hò là quá bình thường, chỉ là hẹn hò lén lút hay công khai thôi. Bạn gái/bạn trai hay mặc quần áo hoặc sử dụng những vật mà đối phương làm người đại diện.
10- KARD có 1 cặp (nam-nữ).
11- Yesung đang dần giảm nhiệt (?) với SUJU, đang hẹn hò ngoài ngành. Các thành viên SUJU đang hẹn hò, trừ Heechul (anh ấy không hề gay, chỉ là chưa có đối tượng phù hợp). Leeteuk đang rất không ổn về cả thể chất lẫn tinh thần, đang hẹn hò với người yêu cũ, cô S, đang tính chuyện tương lai.
12- Vernon nóng tính, nhưng không hề có cải vả với nhóm, không có tham vọng lớn.
13- 91-line, 92-line, 95-line rất thân thiết, nhưng ít khi gặp nhau đông đủ. Chỉ 1 vài thành viên thường xuyên đi chơi với nhau khi không có lịch trình.
14- SHINee đang dần hồi phục tinh thần nhưng SM sẽ dần bỏ bê nhóm. SHINee có lượng fan cứng rất lớn nên không có chuyện nhóm tan rã. Onew độc thân, anh ấy đang rất mệt mỏi sau scandal và chuyện Jonghyun. Minho hơi đào hoa nhưng yêu ai thì thật lòng, hiện đang để ý người cùng công ty. Key và Taemin đang hẹn hò. Taemin đã từng tặng bạn gái vòng tay mà anh ấy đeo từ đợt debut solo khi cô ấy gặp khủng hoảng. Key hẹn hò rất rất cẩn thận. SM cấm Taemin dùng SNS vì sợ Dispatch túm được.
15- Solbin rất cáo, thả thính 2 thành viên trong BTS.
16- Pristin nội bộ lục đục, Kyulkyung bị các thành viên khác ghen ghét. Rena đang hẹn hò với người có tiền.
17- Girl's Day sẽ sớm tan rã vì các thành viên muốn đi con đường riêng.
18- Hani đang hẹn hò với người cùng tuổi. Họ là cặp đôi hay ngại ngùng nhưng rất thật lòng. Các thành viên còn lại đang độc thân vui tính. EXID sẽ sớm trở lại với đầy đủ thành viên. Tạo nên bản hit mới sao Up and Down. EXID dễ gần, tốt tính, không ganh tị sự nổi tiếng của Hani.
19- Tương lai AOA còn mờ mịt, FNC chỉ cần Seolhyun. Jimin, Hyejeong và Yuna đang hẹn hò người ngoài ngành.
20- SF9, Victon khó nổi tiếng hơn được. Công ty quản lí cả 2 không biết cách tận dụng người tài.
21- Vixx comeback sau khi Leo debut solo. N và Hyuk đang hẹn hò, 1 idol, 1 ngoài ngành. Comeback không quá thành công đình đám nhưng sẽ tiếp tục thu về được số lượng lớn fan nữa.”
-

1. Hiện tại các giải thưởng của MAMA năm nay đã được mua hết rồi. Chỉ có các giải thưởng có sự can thiệp của các chuyên gia âm nhạc, đơn cử là 3 giải daesang.
2. Năm nay SM sẽ không có nghệ sĩ tham dự MAMA. Mọi việc sẽ lặp lại giống thời gian trước cửa SUJU.
3. Một vài idol hiện nay đang gặp tình trạng bị bơ, bị cách ly, thậm chí là bị bạo hành trong chính nhóm của mình. Ví dụ như Lai Kuanlin, Jungkook, Lay,... Các vụ bạo lực đang được ngành giải trí Hàn Quốc đưa ra ánh sáng.
4. Sehun sẽ công bố, hoặc tiết lộ chút ít về bạn gái của mình. Sớm thôi.
5. Một trong những idol đang hẹn hò hiện tại là: Sehun, Chanyeol, D.O., Xiumin, Lay, Suho (đã đính hôn), Jin BTS, Suga (có tin đồn đã đính hôn), Jungkook, V, Sungwoon W1, Jisung (có tin đồn đã đính hôn), Ong Seongwoo, Nayeon TWICE (tin đồn đính hôn với Suho EXO), Jeong yeon, Sana, Jisoo BP, Jennie, Hyebin MML, Mark GOT7, JB, Jackson, Jinyoung. Các thành viên Super Junior, Shinee SNSD đều đã đang hẹn hò. S.Coups 17, Jeong han, Joshua, Aron NU’EST, JR. 11 thành viên T-ARA đều đã đang hẹn hò. Các thành viên BIGBANG đều đang hẹn hò.
6. Cặp đôi Song-Song không hạnh phúc lắm.
7. Tin đồn Luhan chia tay Quan Hiểu Đồng là không hề có. Họ chỉ là giận dỗi của mấy cặp yêu đương.
8. Taeyeon và Baekhyun vẫn đang hẹn hò.
9. Jihoon và Woojin sẽ cùng nhau phát hành một (vài) ca khúc. Cả hai có thể sẽ phát hành một đĩa nhạc.
10. Sau khi hết hợp đồng, một nhóm các thành viên W1 sẽ cùng lập nhóm nhỏ mang tên W1..., họ sẽ hoạt động riêng. Giống như Nu’est W vậy. Các thành viên thuộc nhóm đó có thể là Daniel, Seongwoo, Jisung, Sungwoon, Jaehwan. Các thành viên dự kiến hoạt động solo bao gồm Jihoon, Daehwi (mảng thời trang), Minhyun sẽ về với Nu’est. Kuanlin, Woojin, Jinyoung, cùng với Seonho có thể sẽ hợp tác.
11. Các sự kiện nổi bật cuối năm nay sẽ là:
a. Một nam idol đang nổi bị ssf tự nhận đã quan hệ. Sự việc có thể sẽ đi xa.
b. Một nhóm nhạc tan rã. BIG3.
c. BIGHIT sẽ ra mắt một nhóm nhạc.
d. Một bê bối hợp đồng, chèn ép các idol của công ty nào đó sẽ bị tiết lộ.
e. Sẽ có một vụ bạo hành trong một nhóm nhạc nổi bị Dispatch khui ra.
f. Một idol hẹn hò sẽ bị tung bằng chứng.

Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »