Rumor tổng hợp part 28


+ Hậu trường các show âm nhạc lúc nào cũng là một mớ hỗn lộn! Thường nếu bạn thuộc idol có tiếng, bạn sẽ phải túc trực phòng chờ để tiếp đón các idol kém nổi hay nugu, nhận album và chụp hình cùng bạn. Tuy nhiên nhiều idol hay có lối cư xử thô lỗ làm các hậu bối sợ hãi, cho rằng bọn họ không tôn trọng hậu bối. Ít nhất vài ba cô idol nugu đang crush các anh idol khác, phần lớn nằm ở các nhóm EXO, BTS và iKon và hầu hết đã bị từ chối, nhưng sẽ cố gắng tích tiền tạo rumor sau này.
+ HyunA độc thân hoàn toàn, cô ấy muốn chú tâm cho việc ca hát hơn hẹn hò. Ở Hàn, chỉ duy nhất HyunA theo đuổi phong cách sexy bây giờ được chuộng.
+ Gà nhà SM và YG luôn là đối tượng cho việc sàm sỡ và mua vui các đại gia. 3/5 thành viên Red Velvet, Taeyeon, YoonA và Lisa là những người được đại gia để tâm nhất, đặc biệt là YoonA khi họ muốn phá bỏ cái nhân cách vàng của cô ấy.
+ Trong quá khứ, Jennie hình như đã từng ăn nói không hay với một vài staff công ty và xém nữa bị loại khỏi BP.
+ Somi ban đầu được ghép vào một nhóm 5 người, trong đó cô ấy làm center. Nhưng sau khi đã gần hoàn chỉnh, một trainee họ Kim đã lên tiếng chỉ trích Somi bất tài và JYP đã quá dựa dẫm cô ấy mà bỏ quên những trainee đang cùng cô ấy tập luyện, nên khả năng Somi debut sẽ bị lùi dần về sau nữa. Cô trainee họ Kim hiện đã rời công ty và phải bồi thường hợp đồng.
+ PENTAGON phần lớn đã có bạn gái, Cube đang ép họ chia tay.
+ Swings Ent. mới đây đã khởi tố một fansite của Kang Daniel vì lí do master vẫn chưa xoá các hình đã chụp trong máy, hầu hết đều là hình hiếm, ra HD có khi con dân chết hàng loạt.
+ Pledis nên xem lại cách quản lý nghệ sĩ của họ, không chừng đi theo vết xe đổ của Pentagio cũng nên. PRISTIN sẽ không comeback trong năm 2018 và đầu 2019 nếu Kyla vẫn chưa quay về nhóm.
+ Trong Bighit, J-Hope luôn là người hay ghé thăm và dạy các thực tập sinh ở đó nên hầu như họ rất quý anh ấy. Thực tập sinh Bighit cho rằng Suga rất đáng sợ, có lần một thực tập sinh đang giải lao và bắt gặp ánh mắt trừng trừng của Suga nên đã xém ngất xỉu. Có hơn phân nửa thực tập sinh crush dàn maknae, đặc biệt là Jungkook nhưng cậu ấy đã khéo từ chối.
+ Taeyeon-Baekhyun và Jimin-Seulgi không real! Hoàn toàn chỉ là chiêu trò media-play của SM và cánh báo chí. Điểm chung ở hai cặp này là một bên không có tình cảm với đối phương và vì điều đó nên mới bị đem lên báo.
+ V đang hẹn hò với một thành viên cùng BTS, hay gây gổ nhưng cũng làm lành sớm. Cậu ấy cảm thấy nực cười khi bị ghép với idol nữ.
+ ChanBaek real. Chanyeol với Baekhyun từng kiss nhau rồi, có lần chia tay thì hình như do Chan muốn tiến thêm bước nữa nhưng bị Baek từ chối, lúc đó Chan đã say xỉn nên chả biết gì.
+ Daesung và Sunny là hai idol duy nhất không hề có tin hẹn hò, mà có tin thì chắc chẳng ai tin. Sunny trước khi debut đã từng quen một doanh nhân nhưng đã chia tay vì SM ép họ, còn Daesung từng cảm mến một idol nhưng idol đó không biết nên đành bỏ cuộc.
+ Lay sẽ sớm về Trung để hoạt động như Victoria Tống Thiến ấy, nhưng chỉ sau khi comeback với EXO. Lần kế về Trung sẽ đi Happy Camp
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »