Nhân viên nhà đài nhận xét tính cách của một loạt idol


Nguồn: pann

(t/n: Bài gốc được đăng bởi tài khoản đã qua kiểm định trên Naver cafe)

BTS RM: Cậu này chào hỏi lễ phép và rất lịch sự. Thông minh và rất có tố chất làm nhóm trưởng, vẫn cúi đầu chào 90 độ kể cả sau khi nhóm đạt thành tích trên bảng xếp hạng Billboard.

BTS J-hope: Một trong hai thành viên lễ phép nhất BTS, người còn lại là RM.

BTS Jimin: Hay cài mic bị sai thành ra nhiều lần phàn nàn rằng mic bị hỏng. Có vẻ dễ thương.

BTS V: Rất đẹp trai.

Jay Park: Người nổi tiếng nhưng luôn chú trọng khoản chào hỏi và cho chữ ký rất thoải mái.

Twice: Nhóm có nhân cách tốt, trong đó Tử Du, Sana và Momo tốt tính nhất. Sana hay đi bắt chuyện và nhớ rõ điều mọi người nói (ví dụ: Ủa hôm trước anh vừa mới làm cái này đúng không?) Tử Du và Jihyo xinh nhất trong nhóm.

Cha Eunwoo: Idol nam thân thiện nhất. Dù đối phương là nam hay nữ cũng sẽ tiến đến chủ động chào hỏi. Có hôm tui đang chụp ảnh selfie thì cậu này tiến lại gần và hỏi chụp ảnh cùng.

Hầu hết các nhóm tân binh đều tốt, (G)-IDLE thì nổi bật hơn cả.

(Có mấy bạn hỏi về Irene với Krystal thì tui cũng trả lời luôn - Irene hầu như không cố gắng mấy. Miễn bình luận về Krystal vì lâu rồi bạn này chưa quảng bá)

Phản hồi bài viết: [+1425][-80]

=====

1. [+428][-3] Staff bên Weekly Idol cũng khó xử với Irene bỏ xừ ra. Thông tin cá nhân chẳng điền gì nên staff phải viết rồi mới phát sóng được ㅋㅋ người ta có ấm ức tui cũng hiểu. Idol nào lên Weekly Idol cũng phải điền cái đơn ý mà Irene là người đầu tiên không làm ấy. Giờ mới thấy nghề truyền thông phát thanh các kiểu vừa khó làm vừa khó sống. Nghĩ xem mấy nhân viên lặn lội tìm thông tin để điền vào đơn của Irene đi, có khác gì nô tì phục vụ chủ nhân không? Sao lại có thể đùn đẩy công việc của mình cho người ta thế bao giờ? Thông tin mình tự viết với mấy cái trôi nổi trên mạng nó khác chứ, thế nên người ta mới bảo tự điền. Mà ai xem show thì biết nửa cái nội dung của Weekly Idol quay quanh cái đơn đó cả. Idol kinh nghiệm đầy mình người ta điền vẫn ngon ơ, có sao đâu. Thôi từ nay nghỉ phát sóng đi chị nhé.

2. [+349][-1] Chả phải tin đồn mà có bằng chứng lù lù còn gì. Irene thô lỗ với nhân viên, rồi còn có vụ nhảy không tử tế nữa, cũng trên Weekly Idol luôn. Cũng kinh ra phết nhỉ. Thế là fan giấu diếm nhân cách thật của cô này hay là bây giờ mới kiêu ngạo thế?

3. [+283][-31] Uầy, nhận xét về Twice lúc nào cũng y như nhau. Người nổi tiếng gặp ai cũng chào chỉ có Park Bogum, Yoo Jaesuk với Twice đó. Có PD nào còn bảo là chỉ mong được làm việc với idol như Twice thôi. Rồi nhà báo còn kể là mấy cổ là idol duy nhất giúp kê ghế cho sự kiện nữa.

4. [+117][-9] Nhân cách của Rap Monster tốt thật luôn. Tui cũng chả đu người nổi tiếng mấy nhưng do tính chất công việc nên hay gặp... kiểu tui còn không biết cậu này là ai mà cậu ấy vẫn chào, tính cách cũng có vẻ lễ phép lịch sự. Sau nhìn thấy cả đoàn người lao vào xin chữ ký tui mới phát hiện ra là người nổi tiếng cơ. Ai hỏi cũng cho chữ ký, rồi còn cảm ơn từng fan một. Thấy nổi tiếng từ lúc còn trẻ mà lịch sự thế tui cũng bất ngờ

5. [+171][-1] Ôi bình luận của staff về Irene kiểu như nhau cả lượt ý ㅋㅋㅋㅋ "Không có cố gắng", "Hay lơ là" các thứ

6. [+145][-1] Người đẹp băng lãnh cái qq nhé. Chỉ thấy thô lỗ với chểnh mảng

7. [+128][-2] Mị từ Naver fancafe qua này, bên ý toàn bàn chuyện thời trang rồi order từ nước ngoài về thôi; không như pann suốt ngày toàn chửi idol rồi nói chuyện chính trị đâu. Mị còn đọc bài gốc rồi cơ, thớt đăng nhiều bằng chứng lắm.

8. [+124][-2] Twice với BTS vẫn làm ăn ngon nghẻ dù có cả đống bài đăng ác ý hóa ra là có lý do cả đấy

9. [+103][-6] Kiểu nghĩ đến việc Jimin mò mò cái mic xong nói "Ơ? Mic này hỏng rồi ạ~~" dễ thương vl

10. [+92][-1] Mong sau đợt này fan bớt ảo tưởng đi. Cô này chẳng tài năng gì, nổi cũng chỉ vì khuôn mặt nên cư xử như thế thì tui cũng đến chịu.

-----
Credit: kpopkfans
Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »