Wanna One Park Jihoon gây "bão" khi xuất hiện tại sân bay Incheon với mái tóc đỏ rực hôm nay






-----------------
1. Thực sự cảm xúc của tooi khi nhìn thấy Lai Kuan Lin với cái đầu trắng bệch giống với cảm xúc thấy Park Jihoon với cái đầu đỏ chót như này 😱😭. Các người giết tuii đi chứ tuii sống làm gì nữa 😭. Park Jihoon anh chịu tránh nhiệm đi

2. Tác giả Vũ Trọng Phụng có cho mình nhân vật Xuân Tóc Đỏ trong tác phẩm HPCMTG thì đời tớ có cho mình một anh người yêu là Huân Tóc Đỏ aaaaaa

Huhuhu =(((((((( oppa oppa oppaaaaaaa đẹp quáaaa

3. Cậu Park đây khiến tất cả master phải xả ảnh cùng 1 lúc, chuyện mà chỉ có khi sinh nhật cậu mới xảy ra...
Tim tui 

4. Mới ngày nào đây mong ước Jihoon nhuộm đỏ hôm nay đã là sự thật rồi 😭😭😭😭 ngủ dậy xong thấy chói lói tỉnh cả người 

5. Tóc gì cũng xinh đẹp hết nấc :((((

6.  cứ cả một bầu trời cute ập tới với chị cơ, không chịu đâu Jihoonie 😭 bỏ khẩu trang đi được không emmmm

7. Tóc của #ParkJihoon còn sáng hơn cả tiền đồ của tôi nữa :((( *bưng mặt khóc*

8. Trời không thể tin được vào mắt mình mà Jihoon à 
#박지훈 #ParkJihoon

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »