Rumor về GOT7 part 5


1. GOTWICE chẳng có cặp nào real đâu. Đều là do cty tạo hiệu ứng couple thôi, BamBam và Mina cũng thế.
2. JYP không quan tâm GOT7 là đúng, nhưngJ.Y.Park lại khác. Bố Park cực kì cưng 7 đứa, đặc biệt là Jinyoung. Bố luôn tạo áp lực cho cty, bắt cty cho GOT7 được comeback. Đừng bảo bố ngó lơ mấy đứa, chỉ là do bây giờ bố không còn là CEO nữa nên không thể push mấy đứa như ngày trước. Mối quan hệ giữa bố và GOT7 không chỉ dừng lại ở công việc làm ăn mà thực sự đã như là người thân trong gia đình rồi.
3. BamBam và Lisa hoàn toàn chỉ là bạn thân, không some không gì hết. Tình bạn của 2 người trong showbiz Hàn thực sự rất khó tìm thấy, vô cùng khăng khít và luôn quan tâm, hỏi han nhau.
4. Teamwork của GOT7, oncam hay offcam đều như vậy, vô cùng thân thiết, thậm chí offcam còn vô tư đùa giỡn hơn là oncam. Đúng là bộ ba AmeriThaiKong có thân hơn 1 chút, nhưng chỉ là chút xíu thôi chứ không phải chơi theo team. Tình anh em của GOT7 thực sự vô cùng đáng ngưỡng mộ mà không phải boygroup nào cũng có.
5. Sau đợt World Tour của GOT7 vừa rồi, JYP đã nhận ra tiềm năng phát triển của GOT7 ở quốc tế là cực kì lớn mà TWICE hay Stray Kids đều không thể bằng nên đang chuẩn bị kế hoạch thúc đẩy mạnh thị trường nước ngoài cho GOT7 thay vì là ở Hàn.
6. BTS và GOT7 thực sự rất thân, nhưng đó chỉ là chuyện trước kia. BTS, đặc biệt là RM rất áy náy với Jackson do fan của nhóm rất hay gây chuyện với GOT7, như vụ AMA vừa rồi khiến cho tình bạn dần không được như trước.
7. MarkSon, Jark (?) thực sự real đó. 2 bạn thân nhau từ lúc còn là tts, nhưng quen nhau thì chỉ mới được khoảng 2 năm đổ lại thôi. Cặp này cực kì nổi trong giới idol, chỉ sau ChanBaek thôi. JYP cũng biết nhưng không thể làm gì được, vì Jackson cực kì có tiếng nói trong cty, và là át chủ bài, nguồn lợi nhuận duy nhất của JYP ở thị trường Trung Quốc.
8. Jaebeom có vẻ khá thích Youngjae nhưng Youngjae lại ngơ quá, không nhận ra nên cặp này vẫn chưa đâu vào đâu. (LGBT trong giới idol đúng là ít thật, nhưng với lịch trình mà ăn ngủ cùng nhau, thậm chí còn gắn bó hơn cả người thân thì dần cũng nảy sinh tình cảm thôi).
9. Yugyeom thực sự là ngây thơ như 1 đứa trẻ, chưa yêu đương hay để ý ai cả. Idol nữ thích Gấu khá nhiều, trong Big3 cũng có mà ngoài Big3 cũng có, nhưng đều bị Gyeom ngó lơ hết )
10. Mối quan hệ của GOT7 với các nghệ sĩ cùng nhà rất tốt. Tiền bối thì yêu quý, hậu bối thì tôn trọng, kính nể. GOT7 đặc biệt thân với Jeon Somi, Jihyo, Jeongyeon, Nickhun và Bang Chan.
10. BamBam rất nổi tiếng trong giới idol nữ đó. Mấy cô nugu để ý Bam nhiều vô số kể luôn, có cả mấy cô mới nổi, nhưng BamBam có thích ai không thì không biết. Cơ mà BamBam phũ thính lắm, nhây thì nhây đó nhưng không ưa ai là cho next luôn, không thèm quay lại. Gu Bam có vẻ là người ngoài ngành.
11. Jinyoung đang được push theo hướng diễn viên vì khuôn mặt hợp gu người Hàn và khả năng diễn xuất tốt. Tương lai sẽ được đóng phim truyền hình, phim lớn là đằng khác.
12. Quan hệ của GOT7 trong ngành rất tốt, không làm phật lòng ai cả. Lễ phép ngoan ngoãn, ngay cả stylist hay staff cũng phải khen đôi lời.
13. GOT7 thực sự vô cùng yêu thương fan, làm tất cả vì fan luôn ấy. Nhiều lúc chạy lịch trình mệt đến gục ngã sau stage, nhưng lên sân khấu vẫn cố gắng tươi cười, trò chuyện, mang hết sức lực biểu diễn, để lại những stage hoàn hảo nhất.
14. GOT7 sẽ comeback 1 lần nữa vào khoảng cuối năm. Nếu lần này thực sự bùng nổ thì sẽ có Daesang cho nhóm. 

Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »