Rumor về gia thế của idol part 2


SNSD :
1. Ngoài Sooyoung ra thì không có ai gia thế khủng về chính trị hay kinh tế.
2. Các gia đình đều bình thường, sau nhà Sooyoung có lẽ là Seohuyn, nhà Seohuyn là gia đình gia giáo, có tin đồn bố làm giáo sư hoặc giảng viên đại học.
3. Gia đình Hyoyeon là khó khăn nhất, nên cô ấy chi tiêu khá tiết kiệm.
4. Là nhóm nhạc gia thế ẩn nhất và nhạt nhất, không đồ sộ trừ Sooyoung. ) Sorry Sone nhưng vậy có nghĩa các chị debut nhờ tài năng đó.
EXO :
1. Có 1 cậu ấm giàu hơn Suho, gia đình cậu này nâng niu cậu như vàng bạc nên chuyện hẹn hò của cậu ấy hiện nay đã được SM và gia đình bưng bít.
2. Khá giống SNSD, tất cả đều bình thường.
3. Chanyeol, D.O, Chen có gia cảnh khó khăn hơn so với các thành viên khác.
4. Kai có họ hàng giàu có nhưng nhà cậu ấy thì không.
BTS :
1.Jimin, Suga là 2 người khó hiểu nhất, cỏ vẻ có thế lực
2. V và j-hope rất nghèo, đặc biệt là V.
3. RM gia đình có kinh tế tốt, đầu tư việc học Anh ngữ từ nhỏ cho cậu và góp chút tiền cho Debut của BTS
BLACKPINK:
1. Gia đình Rosé có cả kinh tế lẫn quyền lực, giàu, rất giàu nhưng không rót tiền như rót nước cho YG như Jennie nên không được push mạnh
2. Thứ tự gia cảnh : Rose >> Jennie >>> Lisa > Jisoo
3. Bố dượng Lisa là đầu bếp nổi tiếng, rất giàu có ( 100%)
4. Nhà Jisoo có nhiều tiền và chút năng lực chính trị, so ra thì không thể bằng 3 người kia về tiền nhưng hơn Lisa, Jennie về thế lực.
5. Số tiền mà nhà Jennie đầu tư để YG push cô ấy bằng 3 gia đình kia cộng lại nhân 5 hoặc 7
6. Rose lẫn Jisoo không thích dùng tiền để áp lực YG để được nổi, nhưng 2 gia đình đã bỏ chút ít để lo cho họ còn Lisa chưa bỏ đồng nào.
RED VELVET :
1. Yeri gia thế khủng nhất gen 3, trên cơ Rose về tiền bạc, cô bé là công chúa chính hiệu đấy, đã có đại gia bỏ tiền mua Yeri ( đi khách) nhưng đã bị gia đình cô ấy chặn lại, còn dọa đưa ra công chúng.
2. Sau Yeri là Wendy, Wendy cũng là tiểu thư nhà giàu đấy, chỉ là cổ đơn giản và không thích dùng tiền thôi.
3. Sau Wendy là Irene, bố mẹ buôn bán,gia cảnh bình thường vậy nên mới thích Downy.
4. Joy xếp cuối, gia cảnh khó khăn, Joy có thể hát đủ tốt cho 1 solo luôn nhưng SM kìm chế cô ấy lại và push theo hướng Sulli - nhan sắc, cá tính và phim ảnh
TWICE :
1. 2 công chúa ngầm Mina,Sana gia cảnh khủng cực kì, JYP nể gia đình họ nên cưng như vàng ngọc.
3. NHà Tzuyu xếp sau Mina và Sana.
4. Nayeon gia cảnh tốt, giàu có tương tự Jennie, đổ cực nhiều tiền, hơn cả Jennie để push cổ. Twice theo concept ngây thơ trong sáng mãi có 2 lí do.1 là để nhóm nữ sau của JYP tỏa sáng và đa phong cách, không bị cái bóng Twice. 2 là nhà Nayeon và Nayeon muốn thế, Nayeon rất hợp dễ thương, tươi tắn và năng động, Mina và Sana hơn cổ nhiều nên khá khinh thường, cũng may họ không khát nổi tiếng như Nayeon nên không đả động gì.
3 NHÓM NỮ MỚI CỦA BIG3
SM :
1. Gia thế toàn là thượng lưu, cao cấp, có chăng lọt 1 người dân thường nhưng nhan sắc và tài năng phải thuộc hàng cực phẩm
JYP :
2. Somi bình thường, có 3 người rất xinh nhưng là thẩm mỹ do gia đình có điều kiện, có Tzuyu thứ 2 nhưng gia cảnh đồ sộ.
YG :
3. BlackPink toàn người giàu thì nhóm này cũng vậy, gia thê cả nhóm đều hàng top, khủng nhất trong BIG3
KHÁC :
1. Các công ty rất sợ nhưng cũng lợi thế khi gà nhà có gia cảnh liên quan đến chính trị, như 1 giấy thông hành cho sự nổi tiếng của nhóm đó
2. Các nhóm nữ nugu đi khách hàng loạt
3. Ccác công ty nhỏ khó bật lên vì thiếu tiền, gà nhà công ty nhỏ có đpẹ đến mấy cũng khó nổi như BIG3 vì không có tiền, nhà giàu tìm đường vào BIG3 hết nên các công ty đó khó bật lên, sau BTS thì có rất nhiều nhóm nhạc chờ hi vọng
4. Cac nhóm WJSN, PRISTIN chưa bị đẩy đi khách vì có 1 số thành viên gia thế tốt đó. Chengxiao nhà rất giàu, Xiyeon cũng vậy nên Kyulkyung sẽ bị push nhạt hơn Xiyeon.
5. Càng gen sau sẽ càng có người bất tài hoặc kém sắc vì tiền có thể mua chuộc các công ty kể cả BIG3.


Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »