Những màu tóc của Park Jihoon từ khi debut đến nay

Từ khi Wanna one debut, Park Jihoon đã thử để rất nhiều màu tóc khác nhau vì vậy hôm nay mình up lên để cho các bạn rửa mắt....
Vàng


Nâu

Hồng

Xám khói
Đen
Bạch kim
Đỏ cherry


Phản hồi:
1. Với mình thì mình thích tóc đen nhất nhưng từ khi thấy các tấm hình kia thì mình thấy tóc nào mà chả hợp với cậu ấy cơ chứ, hiện tại thì cậu ấy đang để tóc đỏ cherry và trông giống idol hơn rồi.

2. Hiện tại, cậu ấy để màu đỏ cherry và nó đẹp vch ý

3. Cậu ấy đẹp trai nên cái gì chả hợp ㅋㅋㅋ Hiện tại cậu ấy cũng là người mẫu cho 1 hãng thuốc nhuộm, cậu ấy hoàn toàn phù hợp với nó

4. Em đẹp trai nên cái gì cũng hợp với em

5. Cậu ấy là người mẫu cho 1 hãng thuốc nhuộm ㅋㅋㅋㅋ Cậu ấy có 1 gương mặt đẹp và mọi thứ đều hợp với cậu ấyㅋㅋ mình đã shock khi thấy visual ấy kết hợp với tóc hồng ㅋㅋ

6. Mình đã không nghĩ rằng cậu ấy lại phù hợp với tóc đỏ như vậy, Park Jihoon với tóc đỏ là nhất ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ  đẹp trai vl

Cre: pannchoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »